ClockThứ Sáu, 02/12/2016 18:26

Hỗ trợ học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo Phú Lộc

TTH.VN - Thực hiện chương trình “Thương về miền trung”,ngày 2/12, Đoàn cán bộ Trung ương Hội Bảo trợ người tàn tật và mồ côi Việt Nam cùng nhạc sĩ Minh Khang có chuyến thăm tặng quà và học bổng cho 140 em học sinh nghèo, khuyết tật, mồ côi tại huyện Phú Lộc.

Dịp này, Đoàn trao 40 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và 100 chiếc xe đạp trị giá gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn hỗ trợ  trực tiếp 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở địa bàn thị trấn Phú Lộc, giá trị mỗi suất là 10 triệu đồng bằng tiền mặt.

Nhạc sĩ Minh Khang (trái ngoài cùng), thân mật chụp ảnh lưu niệm sau khi tặng quà cho học sinh nghèo ở Phú Lộc

Nhạc sĩ Minh Khang cho biết, số quà và những suất học bổng nói trên, được cá nhân anh và các anh em nghệ sĩ, bà con người Việt định cư tại Mỹ phát động hướng về miền Trung sau những trận lũ lịch sử tháng 10 và 11 vừa qua, nhằm giúp đỡ các em học sinh khắc phục những khó khăn, có điều kiện để đến trường học tập.

Trước đó, ngày 1/12 Trung ương Hội Bảo trợ người tàn tật và mồ côi Việt Nam cùng nhạc sĩ Minh Khang đã tổ chức trao 45 suất học bổng và 100 xe đạp cho các học sinh tại Quảng Bình.

Khánh Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top