Thể thao
Lượt trận thứ 2 bảng B Champions League 2020/21: Moenchengladbach 2-2 Real Madrid

Hòa hú vía M’Gladbach, Real lại rơi xuống mặt đất

ClockThứ Tư, 28/10/2020 10:44
TTH.VN - Hành quân tới Borrusia Park, Real đặt mục tiêu giành thắng lợi trước M’Gladbach để chứng minh thất bại 2-3 trước Shakhtar ở trận ra quân chỉ là một tai nạn.

Coman chói sáng, Hùm xám tiếp tục phô diễn sức mạnhSân bóng vắng khán giảComan ghi bàn duy nhất, Bayern giành chức vô địch Champions League lần thứ 6Kẻ lạ ở Champions LeagueToàn diệt Lyon, Bayern hẹn PSG tại chung kếtPhung phí quá nhiều cơ hội, Man City thua sốc trước Lyon

Kền kền trắng gần như giữ nguyên toàn bộ đội hình ra sân trong chiến thắng 3-1 trước Barcelona tại trận Siêu kinh điển cuối tuần trước, chỉ có duy nhất Lucas Vazquez thay cho Nacho ở hành lang cánh phải.

Thuram xuất sắc lập cú đúp giúp M'Gladbach dẫn trước 2-0

Thuram xuất sắc lập cú đúp giúp M'Gladbach dẫn trước 2-0- Ảnh Internet

Real chủ động ép sân ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng khi phải đối mặt với hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ của đại diện nước Đức, Real tỏ ra bất lực do thiếu sự kết dính giữa các cầu thủ. Phải tới phút 28, Real mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau nỗ lực dứt điểm từ xa của Toni Kroos, nhưng cú sút của tiền vệ người Đức chưa đủ khó để có thể vượt qua đôi tay của thủ môn Sommer. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Benzema có pha bật nhảy đánh đầu, bóng đi nhẹ và Sommer không khó khăn để làm chủ tình hình.

Về phía đội chủ nhà, việc chấp nhận chơi lùi sâu khiến họ chỉ biết trông chờ vào các tình huống phản công. Tuy nhiên, M’Gladbach lại rất biết cách tận dụng những cơ hội ít ỏi mà mình có được. Phút 33, đội chủ nhà tổ chức phản công. Sau một vài đường chuyền, bóng đến vị trí của Plea. Cầu thủ này có pha tạt bóng chìm cực kì đẳng cấp cho Marcus Thuram băng vào dứt điểm tung nóc lưới của Thibaut Courtois, đưa M’Gladbach vượt lên dẫn trước.

Real sau khi nhận gáo nước lạnh từ đội bóng nước Đức càng phải chơi tấn công. Phút 38, đội bóng thủ đô Madrid có một pha phối hợp khá sắc nét giúp Asensio băng xuống từ cánh phải rồi dứt điểm từ góc hẹp. Một lần nữa thì các cầu thủ Real lại ôm đầu tiếc nuối bởi thủ thành Yann Sommer chơi quá xuất sắc.

Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục ép sân. Khá nhiều cơ hội được các học trò của HLV Zinedine Zidane tạo ra nhưng chất lượng các cú sút của các cầu thủ Real trong trận đấu này thực sự có vấn đề, họ cần điều chỉnh lại thước ngắm của mình tốt hơn mới có cơ hội xuyên thủng hàng thủ của M’Gladbach.

Hàng công chơi thất vọng, hàng thủ của Real cũng chẳng khá hơn khi họ để cho đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 58, đón quả tạt của Lainer, Plea có pha bắt volley ngay sát vòng cấm. Courtois đã rất hay khi cản phá được pha dứt điểm của Plea, nhưng thủ thành người Bỉ đành bất lực với pha đá bồi cận thành của Thuram.

Những phút sau đó, M,Gladbach tiếp tục tạo ra các pha bóng đầy chất lượng. Phút 61, tận dụng tình huống để mất bóng của Benzema, M,Gladbach tổ chức phản công cực nhanh và Plea có cơ hội đối mặt với Courtois, may cho Real là người gác đền của họ đã chơi tốt trong tình huống này. Sau đó không lâu, Stindl có pha chạy chỗ thông minh rồi tung cú dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Bị dồn tới chân tường, đẳng cấp của Real mới bắt đầu được thể hiện. Với sự trở lại của Eden Hazard trên sân, các miếng đánh của Real bắt đầu có đường nét hơn. Cầu thủ người Bỉ suýt nữa đã tự mình ghi bàn ở phút 74 sau đường chuyền vào của Benzema, đáng tiếc là Hazard lại dứt điểm ra ngoài.

Real vất vả gỡ hòa nhờ 2 bàn thắng muộn của Benzema và Casemiro

Real vất vả gỡ hòa nhờ 2 bàn thắng muộn của Benzema và Casemiro- Ảnh Internet

Phút 87, cuối cùng thì Real cũng xuyên thủng được lưới của M’Gladbach. Sau nỗ lực cứu bóng của Casemiro, Benzema ngay lập tức có cú ngả người móc bóng cực kì đẹp mắt bằng chân trái đánh bại Yann Sommer, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút bù giờ thứ 3, sau một pha bóng cực kì lộn xộn, Casemiro đã nhanh chân dứt điểm cận thành, qua đó giúp Real có được trận hòa 2-2 cực kì vất vả trước M’Gladbach.

Như vậy Real vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng B với chỉ 1 điểm sau 2 trận, nhưng tình cảnh của họ vẫn chưa tới nỗi tệ khi mà Shakhtar cũng đã hòa Inter Milan không bàn thắng, thì khoảng cách giữa Kền kền trắng với đội đầu bảng Shakhtar cũng chỉ là 3 điểm.

Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21 ngày 28/10:

Bảng A:

Lokomotiv Moscow 1-2 Bayern Munich

Atletico Madrid 3-2 Red Bull Salzburg

Bảng B:

Shakhtar Donetsk 0-0 Inter Milan

Borrusia M’Gladbach 2-2 Real Madrid

Bảng C:

Porto 2-0 Olympiacos

Marseille 0-3 Manchester City

Bảng D:

Atalanta 2-2 Ajax

Liverpool 2-0 FC Midtjylland

                                                                                                                                                                          Nhật Huy

 

 
 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng chung kết giải Vô địch U19 Quốc gia 2024:
Thắng chủ nhà, U19 Huế sáng cửa vào tứ kết

Trong thế khó khi phải nhận thất bại ở trận đầu ra quân, thầy trò ông Dương Công Quốc đã bất ngờ có được 3 điểm quý giá từ chiến thắng trước đội bóng chủ nhà được đánh giá rất mạnh vào chiều muộn 23/2/2024.

Thắng chủ nhà, U19 Huế sáng cửa vào tứ kết
Giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Thanh Niên 2023
U21 Huế lại lỡ hẹn

Không giành được chiến thắng trước U21 Đà Nẵng ở lượt đấu thứ 4, thêm một lần nữa, U21 Huế lỡ hẹn với Vòng chung kết giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Thanh Niên 2023.

U21 Huế lại lỡ hẹn
U15 Huế lại thua đậm

U15 Huế tiếp tục có trận thua đậm đến 0 - 6 trước U15 Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 bảng B vòng đấu loại Giải U15 Quốc gia 2023, diễn ra vào chiều 24/7. Đây cũng là kết quả của trận lượt đi (vòng 1) giữa 2 đội.

U15 Huế lại thua đậm
Champions League 2022/23, chung kết: Manchester City 1-0 Inter Milan
Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh

Cuối cùng thì trận đấu khép lại mùa giải 2022/23 – trận chung kết Champions League giữa Man City và Inter được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6.

Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh
Return to top