ClockThứ Hai, 05/12/2016 20:43

Hội nghị quốc tế về an ninh hạt nhân khai mạc tại Vienna

TTH - Hội nghị quốc tế về an ninh hạt nhân với chủ đề “Cam kết và Hành động” do Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) tổ chức chính thức khai mạc tại thủ đô Vienna, Áo hôm 5/12.

Lá cờ IAEA bên ngoài trụ sở của tổ chức này tại thủ đô Vienna, Áo. Ảnh: AFP

“Hội nghị này được triệu tập để thảo luận về kinh nghiệm và những thành quả của cộng đồng các quốc gia và quốc tế trong việc tăng cường an ninh hạt nhân, tăng cường sự hiểu biết về phương pháp tiếp cận hiện nay đối với an ninh hạt nhân trên toàn thế giới. Sự kiện nhằm xác định xu hướng, cung cấp một diễn đàn mà tại đó các Bộ trưởng, các nhà hoạch định chính sách, quan chức cấp cao và chuyên gia an ninh hạt nhân có thể xây dựng và trao đổi quan điểm về định hướng và ưu tiên cho vấn đề an ninh hạt nhân trong tương lai”, IAEA cho biết trong một tuyên bố. Hội nghị dự kiến kéo dài đến ngày 9/12.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Tăng cường an toàn ngân hàng trước, trong và sau tết

Tình trạng cướp ngân hàng xảy ra tại một số địa phương đặt các tổ chức tín dụng trước bài toán vừa đảm bảo an toàn trong giao dịch, vừa đảm bảo hệ thống giao dịch thông suốt trong những ngày cuối năm khi lượng giao dịch tăng đột biến. Cùng với đó, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đã chỉ đạo, cũng như có nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn trong hoạt động kho quỹ, an toàn giao dịch.

Tăng cường an toàn ngân hàng trước, trong và sau tết

TIN MỚI

Return to top