ClockThứ Sáu, 02/08/2019 15:00

Hơn 360 cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Sáng 2/8, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu khu vực miền Trung, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện.

Hành trình đỏ - Giọt hồng xứ Huế năm 2019Quảng Điền 450 tình nguyện viên hiến máu nhân đạoHơn 450 người ở Phong Điền tham gia hiến máu tình nguyện

Các cán bộ, đảng viên, người lao động hiến máu tình nguyện

Các cán bộ, đảng viên, người lao động đến từ 91 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đăng ký tình nguyện hiến từ 250 – 350ml máu, thu về 362 đơn vị máu để bổ sung vào ngân hàng máu sống của tỉnh, kịp thời cứu chữa người bệnh khi cần thiết; trong đó, có những cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động đã nhiều lần tham gia hiến máu, nhằm góp những giọt máu nghĩa tình cứu sống người bệnh.

Chương trình nhằm tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện; đồng thời, xây dựng các ngân hàng máu sống ở cơ sở và tổ chức hiến máu tại chỗ.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đầu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội

Tình trạng nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho hàng nghìn lao động với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người lao động (NLĐ).

Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
Return to top