ClockThứ Tư, 22/08/2018 20:36

Hướng dẫn nông dân trồng rau sạch an toàn

TTH - Trong 2 ngày 21-22/8, Hội Nông dân TP. Huế phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn trồng rau sạch an toàn cho 30 hội viên nông dân thuộc HND các phường: Hương Long, Kim Long, An Đông, Xuân Phú và Hương Sơ.

Chuyên canh rau sạch ở Thủy ThanhHướng đến nền nông nghiệp xanhA Lưới thử nghiệm mô hình trồng rau sạch

Các hội viên được hướng dẫn kỹ thuật, quy trình thực hành sản xuất rau và ủ phân hữu cơ; được thảo luận, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn trong quá trình sản xuất rau theo hướng hữu cơ; qua đó nắm vững các kiến thức, kỹ thuật tiên tiến như: xử lý, cách ly mầm bệnh, bón phân, cải tạo đất hợp lý, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hạn chế tối đa thuốc trừ sâu... để có sản phẩm rau an toàn.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế
Nhiều dự án kinh tế cho nông dân

Hội Nông dân (HND) huyện Quảng Điền đã và đang triển khai nhiều dự án phát triển kinh tế cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án kinh tế cho nông dân
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

Màn hình máy tính và điện thoại di động là những thành phần quan trọng của thiết bị, nhưng chúng cũng có thể gặp phải các vấn đề như lỗi màu hay điểm chết. Để kiểm tra lỗi này, bạn cần một cách tiếp cận chính xác và công cụ hữu ích.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động
Return to top