ClockThứ Tư, 22/08/2018 20:36

Hướng dẫn nông dân trồng rau sạch an toàn

TTH - Trong 2 ngày 21-22/8, Hội Nông dân TP. Huế phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn trồng rau sạch an toàn cho 30 hội viên nông dân thuộc HND các phường: Hương Long, Kim Long, An Đông, Xuân Phú và Hương Sơ.

Chuyên canh rau sạch ở Thủy ThanhHướng đến nền nông nghiệp xanhA Lưới thử nghiệm mô hình trồng rau sạch

Các hội viên được hướng dẫn kỹ thuật, quy trình thực hành sản xuất rau và ủ phân hữu cơ; được thảo luận, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn trong quá trình sản xuất rau theo hướng hữu cơ; qua đó nắm vững các kiến thức, kỹ thuật tiên tiến như: xử lý, cách ly mầm bệnh, bón phân, cải tạo đất hợp lý, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hạn chế tối đa thuốc trừ sâu... để có sản phẩm rau an toàn.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có bầu tập yoga được không? Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn

Yoga là một liệu pháp lành mạnh và thư giãn có thể mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, không phải tất cả các tư thế yoga đều phù hợp trong thời kỳ mang thai. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tập yoga an toàn khi mang thai, thời điểm bắt đầu, phòng tập Yoga và các câu hỏi thường gặp về yoga cho bà bầu.

Có bầu tập yoga được không Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24/7

Trung tâm cấp cứu Phước Lộc, một điểm sáng về sự phục vụ y tế trong cộng đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống khẩn cấp phục vụ 24/7. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ cứu trợ nhanh chóng và chất lượng. Việc gọi xe cứu thương tại Phước Lộc chỉ cần một cuộc điện thoại, và đội ngũ sẽ đến ngay tận nơi với trang thiết bị hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao. Phước Lộc - nơi mọi sự cần đến được chăm sóc tận tình và kịp thời.

Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24 7
Return to top