Thế giới

Indonesia: Tìm thấy máy bay chở hàng rơi tại vùng núi Wabu

ClockThứ Tư, 15/09/2021 15:44
Người phát ngôn Bộ Giao thông Vận tải Indonesia cho biết máy bay chở hàng hóa thiết yếu và vật liệu xây dựng với 3 người trên khoang gồm phi công chính, phi công phụ và kỹ thuật viên.

Máy bay chở khách Nga bị rơi: Không ai sống sótVụ tai nạn máy bay quân sự Philippines: Ít nhất 45 người đã thiệt mạng

Máy bay của hãng Rimbun Air Cargo. (Nguồn: Tribunnews)

Theo thông tin cập nhật về chiếc máy bay chở hàng mất liên lạc tại Indonesia, người phát ngôn Văn phòng tìm kiếm và cứu hộ Indonesia cho biết đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay tại khu vực miền núi Wabu thuộc tỉnh Intan Jaya.

Hiện các đội tìm kiếm cứu hộ đang đến hiện trường.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải Indonesia xác nhận chiếc máy bay Twin Otter 300 mang số hiệu PK-OTW của hãng Rimbun Air Cargo đã bị mất liên lạc vào sáng 15/9 tại huyện Intan Jaya, tỉnh Papua.

Người phát ngôn Bộ trên, bà Adita Irawati cho biết máy bay chở hàng hóa thiết yếu và vật liệu xây dựng với 3 người trên khoang gồm phi công chính, phi công phụ và kỹ thuật viên./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Return to top