ClockThứ Năm, 01/02/2018 14:08

iOS 11.3 beta 1 gặp lỗi từ chối kết nối Wi-Fi

pple vừa phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 11.3 cách nay khoảng một tuần nhưng có vẻ như nó đang gặp một số sự cố gây khó khăn cho người dùng.

Apple phát hành iOS 11.0.3, bản cập nhật thứ tư trong bốn tuần quaNgười dùng không thể xuống cấp iOS 10.3.3 và iOS 11.0

Hãy chờ thêm một thời gian để Apple sửa lỗi trong phiên bản beta đầu tiên của iOS 11.3

Theo Engadget, không giống như hầu hết bản cập nhật trước đó, iOS 11.3 thực sự là bản cập nhật tính năng dành cho nền tảng iOS 11 của Apple nhằm giải quyết một số vấn đề, đặc biệt là khả năng giảm hiệu suất hoạt động trên iPhone đời cũ.

Mặc dù vậy iOS 11.3 beta 1 công khai đầu tiên đã gặp một số sự cố ban đầu. Chẳng hạn Skype gặp lỗi khi khởi chạy, vì vậy nếu nó là ứng dụng mà bạn thường xuyên làm việc, tốt nhất hãy tránh cập nhật nó.

App Store iOS 11.3 cho phép sắp xếp bài đánh giá ứng dụng Bên cạnh đó, một số báo cáo mới nhất cho biết thêm rằng phiên bản iOS 11.3 beta 1 đang từ chối kết nối với mạng Wi-Fi, mà vấn đề xảy ra với mạng được bảo mật, trong khi chúng đều có thể dễ dàng kết nối với các mạng mở/không bảo mật. Ít nhất 2 báo cáo đã được người dùng gửi lên trang hỗ trợ cộng đồng của Apple cũng như MacRumors, và chúng đều được cộng đồng quan tâm.

Cũng theo báo cáo, ít nhất một người dùng đã được Apple liên hệ để biết thêm thông tin về lỗi. Người này cho biết đã hạ cấp xuống iOS 11.2.5 và khắc phục được vấn đề.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 12 gặp lỗi màn hình xanh

Tình trạng màn hình ngả màu xanh, từng được phản ánh trên bộ ba iPhone 11, đang xuất hiện trở lại trên iPhone 12.

iPhone 12 gặp lỗi màn hình xanh
Chrome gặp lỗi nghiêm trọng

Chrome hoạt động trên bản cập nhật tháng 5 của Windows 10 không thể đồng bộ dữ liệu, không lưu được thông tin đăng nhập, web.

Chrome gặp lỗi nghiêm trọng

TIN MỚI

Return to top