ClockThứ Hai, 21/12/2015 18:08

Không để ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân

TTH - Đó là mục tiêu đề ra trong kế hoạch triển khai bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa lễ hội Xuân 2016, diễn ra từ ngày 21/12 đến 25/3/2016.

Thời gian trên, Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh phối hợp đẩy mạnh truyền thông, nâng cao kiến thức, thái độ, thực hành về VSATTP trong dịp lễ hội, tết dân tộc, lễ hội; đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, ngành, người quản lý, sản xuất kinh doanh, tiêu dùng trong việc đảm bảo chất lượng VSATTP theo quy định hiện hành. Thành lập các đoàn thanh tra liên ngành từ tỉnh đến cơ sở với số đơn vị được thanh, kiểm tra tăng 10% so cùng kỳ với năm 2015.

MV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng

Trời oi bức, số lượng người đến khám các bệnh vì viêm da dị ứng tăng cao ở Bệnh viện Da liễu (BVDL) tỉnh. Đây là các bệnh lý thường gặp do nhiệt độ thời tiết tăng cao, da tăng tiết mồ hôi, khiến các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh phát triển.

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top