ClockThứ Tư, 08/07/2020 15:11

“Bảo vệ môi trường và động vật hoang dã”

TTH.VN - Đó là chủ đề hội thi vẽ tranh bảo vệ môi trường và động vật hoang dã dành cho các học sinh năm 2020 diễn ra ngày 8/7 tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân.

Thi đua bằng hành động cụ thể

Học sinh tham gia vẽ tranh

Hội thi do Hạt Kiểm lâm TP. Huế phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế, Trường tiểu học Huyền Trân (TP. Huế) và Dự án Dự trữ cacbon và Bảo tồn đa dạng sinh học (CarBi 2) tổ chức, thu hút hơn 200 học sinh của Trường tiểu học Huyền Trân tham gia

Hội thi tác động trực tiếp đến các học sinh, tạo sự ảnh hưởng tích cực trong suy nghĩ và chuyển biến hành động; đồng thời lan tỏa đến bạn bè, người thân và xã hội cùng chung tay bảo vệ môi trường và động vật hoang dã.

Đây cũng là cơ hội tạo điều kiện cho các em thiếu nhi thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật hội họa, mở ra một sân chơi “ngoại khóa” thú vị và lành mạnh: học mà chơi, chơi mà học.

Hội thi còn tuyên truyền về vấn đề môi trường, gióng lên hồi chuông cảnh báo về thực trạng suy thoái môi trường thiên nhiên và các giá trị đa dạng sinh học đến các em thiếu nhi; giúp các em có tình yêu môi trường, thiên nhiên, các giá trị đa dạng sinh học, đặc biệt các loài động vật hoang dã.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Hành động vì động vật hoang dã

Động vật hoang dã (ĐVHD) được ví như một tài nguyên quý thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội. Là địa bàn rộng, dân cư đông nên TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp, hành động vì ĐVHD góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo tồn thiên nhiên, hạn chế việc tiêu thụ, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các sản phẩm ĐVHD.

Hành động vì động vật hoang dã

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top