ClockThứ Tư, 12/10/2022 18:45

Bí thư Huyện ủy Phú Vang thăm, chúc mừng các doanh nghiệp

TTH.VN - Chiều 12/10, Đoàn công tác huyện Phú Vang do ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu công nghiệp Phú Đa. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022).

Thủ tướng gửi thư chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10Các doanh nhân Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam và Trung Quốc bằng charter flight trong tuần nàyĐồng hành cùng doanh nghiệpHỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam phát hành trái phiếuLuôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệpĐồng hành cùng doanh nghiệp: Không chỉ bằng lời nói

Bí thư Huyện ủy Phú Vang (người đứng bên phải) thăm hỏi, động viên doanh nhân và người lao động

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Dệt may Thiên An Phú; Công ty cổ phần Công nghệ Frit Phú Sơn; Nhà máy may 4 - Công ty cổ phần Dệt may Huế; Công ty cổ phần Liên Minh; Công ty cổ phần Vinatex Quốc tế và Công ty TNHH một thành viên Sơn Hà Huế.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Phú Vang, ông Trần Gia Công ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các công ty đã đạt được đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy vai trò tự lực, đoàn kết, năng động, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền lợi của người lao động; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hoạt động thiện nguyện…

Đối với các công ty có chi bộ Đảng, Bí thư Huyện ủy đề nghị đơn vị cần quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác phát triển Đảng viên trong công nhân và người lao động. Đồng thời nhấn mạnh, huyện sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong các hoạt động, có những cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các Doanh nghiệp phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.  

                                                                                     Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cuộc chiến” không cân sức

Nhiều người đã quá quen với các khái niệm trung tâm thương mại, sàn thương mại điện tử. Bởi, trong bối cảnh bùng nổ công nghệ như hiện nay, bán hàng qua các sàn thương mại, điện tử là xu hướng; mua sắm tại các trung tâm thương mại giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Vậy, các chợ truyền thống sẽ như thế nào?

“Cuộc chiến” không cân sức
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín

Có thể nói, với sự phát triển và hội nhập hiện nay thì tại thị trường Việt Nam các tổ chức, doanh nghiệp cũng được thành lập rất nhiều. Và đa số những doanh nghiệp khi thành lập cũng rất lo ngại khi vấn đề về thủ tục, giấy tờ quá phức tạp. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tiết lộ đến bạn 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín
Lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên

Chiều 18/9, ông Trần Gia Công - TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang chủ trì Hội nghị Huyện ủy phiên họp bất thường nhằm lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên và kế hoạch Đại hội Đảng cấp cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025-2030.

Lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên
Xã Vinh Xuân đón bằng công nhận cây di sản Việt Nam

Ngày 18/9, UBND xã Vinh Xuân (Phú Vang) tổ chức lễ đón bằng công nhận cây di sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sinh - Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam; Giáo sư, Tiến sỹ khoa học Đặng Huy Huỳnh - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Cây Di sản.

Xã Vinh Xuân đón bằng công nhận cây di sản Việt Nam

TIN MỚI

Return to top