ClockThứ Ba, 30/06/2015 05:27

Cám bổ sung Bio-zeemTM - đột phá mới trong công nghệ chăn nuôi

TTH - Đó chủ đề hội nghị khoa học do Công ty CP Dinh dưỡng Nông nghiệp Quốc Tế (ANCO) và Công ty CP Việt- Pháp sản xuất thức ăn gia súc (PROCONCO) vừa phối hợp tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi heo trên thế giới và tại Việt Nam, nhằm giúp người chăn nuôi gia tăng hiệu quả kinh tế bằng cách áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất.

Trong khuôn khổ hội nghị, các chuyên gia đã chia sẻ các nghiên cứu khoa học về lợi ích của cám mới bổ sung men tiêu hóa Bio-zeemTM giúp cải thiện hiệu quả chăn nuôi. Theo các nghiên cứu, cám có bổ sung hệ men tiêu hóa Bio-zeemTM giúp cải thiện hiệu quả chăn nuôi nhờ phân nhỏ các chất khó tiêu, thúc đẩy hệ tiêu hóa của heo hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tối ưu, kích thích heo ăn nhiều và tăng cường hệ miễn dịch để phòng tránh các bệnh tiêu hóa thường gặp; đồng thời tiết kiệm đến 6% lượng thức ăn so với khi dùng cám thông thường, giảm chi phí đầu vào cho người chăn nuôi. Vì vậy, cám có Bio-zeemTM được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực chăn nuôi, giúp người chăn nuôi có thể làm giàu từ nghề nuôi heo. Đây là một thông tin đáng chú ý đối với bà con trong việc phát triển đàn heo trên địa bàn.

PV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chú trọng đến EPR

EPR là cụm từ nói về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất. Trách nhiệm này đang được xem là mô hình hiệu quả để thực hiện kinh tế tuần hoàn (KTTH); trong đó vai trò doanh nghiệp được thể hiện rõ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hướng đến nền kinh tế xanh, sạch.

Chú trọng đến EPR
Phát triển trò chơi điện tử mang đậm bản sắc Việt Nam

Những năm gần đây, các giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống không chỉ là đề tài hấp dẫn các hoạt động sáng tạo nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng, gợi ý mới mẻ cho ngành công nghiệp video game (trò chơi điện tử) - một lĩnh vực mang lại nguồn thu giàu tiềm năng tại Việt Nam.

Phát triển trò chơi điện tử mang đậm bản sắc Việt Nam

TIN MỚI

Return to top