ClockChủ Nhật, 19/07/2015 18:41

Chuyển đổi mô hình quản lý chợ trên địa bàn TP Huế

TTH - UBND TP Huế đã và đang triển khai phương án chuyển đổi mô hình quản lý đối với một số chợ truyền thống trên địa bàn.

Trước mắt, giao cho Công ty CP Đầu tư Phú Hậu làm chủ đầu tư xây dựng và quản lý chợ đầu mối Phú Hậu với tổng kinh phí xây dựng chiếm 20 tỷ đồng, quy mô gần 300 lô trên diện tích 1,1 ha. Hiện, công trình đã hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng. Sau chợ đầu mối Phú Hậu, UBND TP Huế tiếp tục triển khai chuyển đổi mô hình quản lý từ cấp phường, xã sang các DN, hợp tác xã đối với chợ Thông (phường Hương Long), chợ Thủy Biều (phường Thủy Biều) và một số chợ khác nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cũng như quản lý chuyên nghiệp hơn.                       

Khánh Thư
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vốn giải quyết việc làm: Vốn đúng, trúng người

Nguồn vốn vay giải quyết việc làm của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) là một trong những kênh tín dụng ưu đãi giúp người dân có thêm “cần câu” để phát triển kinh tế, tạo việc làm cho lao động địa phương.

Vốn giải quyết việc làm Vốn đúng, trúng người
Chú trọng đến EPR

EPR là cụm từ nói về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất. Trách nhiệm này đang được xem là mô hình hiệu quả để thực hiện kinh tế tuần hoàn (KTTH); trong đó vai trò doanh nghiệp được thể hiện rõ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hướng đến nền kinh tế xanh, sạch.

Chú trọng đến EPR
Return to top