ClockThứ Hai, 12/08/2024 20:33
Thông tin doanh nghiệp:

Có nên mua màn hình LED tại LED D&Q hay không?

TTH.VN - Màn hình LED được ứng dụng cho nhiều mục đích trình chiếu khác nhau. Vậy có nên mua màn hình LED tại LED D&Q hay không? Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây để biết thêm chi tiết.

Lợi thế của màn hình LED so với các màn hình khác

Màn hình LED sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như màn hình trình chiếu phòng họp, đám cưới, sân khấu, màn hình tại rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… Nếu so sánh với màn hình LCD thì màn hình LED mỏng hơn, dễ dàng di chuyển lắp đặt linh hoạt hơn. Tuy có độ phân giải thấp hơn so với TV nhưng màn hình LED lại có thể tùy biến góc nhìn và kích thước theo mong muốn của khách hàng.

 
 

Màn hình LED đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, có chiều sâu giúp thu hút ánh nhìn của khán giả một cách hiệu quả. Thiết bị màn hình LED khi xem trực tiếp sẽ đảm bảo có góc nhìn rộng hơn và tốt hơn LCD bởi nguồn sáng được trải đều trên màn hình. Đồng thời màn hình LED đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt, sống động kể cả trong điều kiện môi trường cường độ ánh sáng cao như ngoài nắng.

 
 

Đặc biệt hơn màn hình LED được đánh giá cao là sản phẩm tiết kiệm điện năng tối ưu có thể tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ so với các loại màn hình truyền thống. Thiết bị cũng có tuổi thọ cao, khả năng chống nước tốt, chống bám bụi hoàn hảo nên được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Có nên chọn mua màn hình LED tại LED D&Q?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm màn hình LED nhưng LED D&Q vẫn được đông đảo khách hàng ưu tiên hàng đầu. Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q Việt Nam được đánh giá cao là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các giải pháp trình chiếu đặc biệt là màn hình LED chính hãng.

 

Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp màn hình LED trong nhà và ngoài trời chắc chắn làm khách hàng hài lòng. “Thương hiệu cao hơn doanh số” và sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm mà LED D&Q hướng đến. Chất lượng và uy tín là ưu tiên hàng đầu của LED D&Q khi cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng.

 
 

Tất cả các sản phẩm tại LED D&Q đều đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng, bền bỉ, 100% chưa qua sử dụng từ các thương hiệu uy tín. Đơn vị nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Sản phẩm màn hình LED đảm bảo có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc cũng như xuất xứ.

 

LED D&Q hội tụ đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và chuyên môn cao đảm bảo có mặt kịp thời hỗ trợ những vấn đề kỹ thuật cho khách hàng. Cùng với đó LED D&Q còn sở hữu nhân viên tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn giúp bạn chọn được sản phẩm màn hình LED hay màn hình quảng cáo phù hợp với nhu cầu của mình.

Khách hàng nhận được gì khi mua màn hình LED tại LED D&Q?

Công ty LED D&Q chú trọng nghiên cứu thị trường và tình hình tài chính của khách hàng. Do đó LED D&Q cung cấp sản phẩm màn hình LED với mức giá rẻ hơn so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Kèm theo đó là chế độ bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng thiết bị.

 
 

Chế độ chăm sóc khách hàng cùng chính sách đổi trả linh hoạt là điểm cộng lớn không thể bỏ qua của LED D&Q. Cùng với đó sản phẩm cũng được lắp đặt và vận chuyển nhanh chóng đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng , Thành Công , Ba Đình ,TP. Hà Nội

Điện Thoại Giám Đốc : 0912.84.8888 (Mr Dũng)

Điện Thoại Phó Giám Đốc : 0979.992.025 (Mr Lực)

Miền Bắc :Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, HN

Miền Trung : Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Miền Nam : Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Email : CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website : www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

5 lý do nên lựa chọn đèn led năng lượng mặt trời

Hiện nay, vấn đề cạn kiệt các nguồn năng lượng không tái tạo là một vấn đề vô cùng nan giải, bởi thế mà chúng ta nên sử dụng những nguồn năng lượng thay thế thân thiện hơn với môi trường. Thật may mắn khi các nhà khoa học và kỹ sư đã tìm ra giải pháp chiếu sáng mới bằng năng lượng mặt trời. Đây là nguồn năng lượng dồi dào, xanh và sạch, rất thích hợp với môi trường nhiều ánh nắng tại Việt Nam. Và sau đây là 5 lý do chúng ta nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời!

5 lý do nên lựa chọn đèn led năng lượng mặt trời
Return to top