ClockThứ Sáu, 19/01/2024 16:42
Thông tin doanh nghiệp:

Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch #HelloVietnam

TTH.VN - Mới đây, TikTok đã cho ra mắt chiến dịch mới mang tên #HelloVietnam và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiến dịch nổi trội với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.
 

Chiến dịch #HelloVietnam, đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam

Theo đó, sự kiện chiến dịch #HelloVietnam được tái khởi động từ ngày 16/12/2023 đến 10/01/2024 sau khi được sự đồng ý của Hiệp hội du lịch Việt Nam. Với mục tiêu góp phần đưa đến cho du khách những cái nhìn mới mẻ, rất riêng trong bản sắc văn hóa và du lịch Việt.

Ngay từ ngày phát động, đã có sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu hưởng ứng. Đến từ rất nhiều quốc gia lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Anh, Mỹ,...

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có hơn 300 video cực kỳ chất lượng đến từ những nhà sáng tạo nội dung đăng tải trên Tiktok. Mỗi video đều chia sẻ về bản sắc văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt, góp phần đưa đến cho mọi người những hiểu biết mới về đất nước hiếu khách và thân thiện. Đi kèm với đó là hashtag #HelloVietnam cũng ghi nhận về con số khủng khi có đến hơn 1,5 tỷ lượt xem chỉ sau thời gian ngắn.

Hành trình du lịch trải nghiệm trong khuôn khổ chiến dịch

Bắt đầu từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 12, đoàn tham quan với 60 Tiktoker nổi tiếng và dàn ekip đã khám phá chặng hành trình đầu tiên đi qua 4 tỉnh thành là Hà Nội, Quảng Ninh, Tp.Hồ Chí Minh và Phú Quốc (Kiên Giang). Mỗi tỉnh thành lại mang một vẻ đẹp riêng mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Như Hà Nội mang dáng vẻ mộc mạc, nên thơ, những con đường cây xanh mát mẻ hay những đường phố ẩm thực gây thu hút với những món ăn truyền thống là cốm, phở,... Tp.Hồ Chí Minh lại mang dáng vẻ của một thành phố hiện đại, sang trọng hàng đầu.

 

Bên cạnh nhìn ngắm màu sắc, cảnh đẹp tuyệt vời, các nhà sáng tạo nội dung còn có cơ hội được trải nghiệm, giao lưu văn hóa để từ đó nói lên những cảm nhận sâu sắc nhất về con người Việt Nam.

Đã có rất đông nhà sáng tạo nội dung để lại những đánh giá chân thực về những gì mà bản thân cảm nhận được. Như nhà sáng tạo @paulivandg (Philippines) cho biết: “Tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam”.

 

Hay @wp_satoshi_wp (Nhật Bản) cũng cho hay: "Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn!”.

Theo ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam cho biết thêm: “Tiếp nối thành công của chiến dịch #HelloVietnam đã được triển khai trước đó, TikTok vinh dự tiếp tục trở thành nền tảng đáng tin cậy và hiệu quả trong việc tuyên truyền quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia. Thông qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng người dùng trong nước mà còn mở rộng đến cộng đồng nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc đến người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và tận dụng lợi thế về cộng đồng người dùng để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những nét đẹp về về phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam, từ đó đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số ngành du lịch địa phương.

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì hành trình chiến dịch #HelloVietnam đã chính thức dừng lại. Nhưng vẫn còn để lại rất nhiều dấu ấn lớn và với hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, du lịch Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều khởi sắc trong năm nay.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
175 quốc gia đàm phán về hiệp ước toàn cầu chống ô nhiễm nhựa

Các nhà đàm phán từ 175 quốc gia sẽ nhóm họp từ ngày 23 - 29/4 tại thủ đô Ottawa của Canada để đưa ra một hiệp ước toàn cầu mang tính ràng buộc nhằm chấm dứt vấn đề ô nhiễm nhựa, với nhiều điểm vướng mắc cần được giải quyết, 5 tháng sau khi vòng đàm phán gần đây nhất được tổ chức ở Kenya.

175 quốc gia đàm phán về hiệp ước toàn cầu chống ô nhiễm nhựa
Chi tiêu CNTT toàn cầu dự báo tăng 8% lên 5.060 tỷ USD trong năm 2024

Theo dự báo mới nhất của Công ty Tư vấn và nghiên cứu công nghệ thông tin Gartner, chi tiêu cho ngành công nghệ thông tin (CNTT) trên toàn thế giới trong năm nay dự kiến sẽ đạt tổng cộng 5.060 tỷ USD, tăng 8% so với năm 2023. Con số này cao hơn so với dự báo tăng trưởng 6,8% được đưa ra hồi tháng 1 và đưa chi tiêu CNTT toàn cầu đi đúng hướng để vượt ngưỡng 8.000 tỷ USD trước năm 2030.

Chi tiêu CNTT toàn cầu dự báo tăng 8 lên 5 060 tỷ USD trong năm 2024
IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) vừa nâng triển vọng kinh tế toàn cầu trong năm nay, đồng thời duy trì dự báo ảm đạm trong trung hạn, theo dữ liệu mới được công bố ngày 16/4.

IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

TIN MỚI

Return to top