ClockThứ Tư, 27/02/2019 18:45

Công ty Scavi Huế đầu tư 85 tỷ đồng xây dựng nhà máy may thứ 4

TTH.VN - Đầu quý II/2019, dự án này sẽ được triển khai với mục tiêu phát triển các nhà máy may tại Huế sau hơn 20 năm Tập đoàn Scavi có mặt tại Việt Nam.

Trải nghiệm cùng “chuyến xe công đoàn”Trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn từ Scavi HuếKhai trương “Chuyến xe Công đoàn”

Năm 2019, trên 1 ngàn lao động sẽ được làm việc tại nhà máy may 4 của Scavi Huế 

Với 3 nhà máy may đặt tại Khu Công nghiệp Phong Điền (huyện Phong Điền), công ty đã góp phần giải quyết việc làm cho 7 ngàn lao động và đạt doanh thu 110 triệu USD.

Với mục tiêu năm 2019 đạt mức tăng trưởng trên 30%, doanh thu 140 triệu USD, công ty đầu tư 85 tỷ đồng xây dựng nhà máy may thứ 4 quy mô 40 chuyền may, giải quyết việc làm cho khoảng 1 ngàn lao động.

Cùng với kế hoạch đầu tư cơ sở vật chất, Scavi Huế tiếp tục phát triển liên kết toàn diện với các đối tác, tập trung tăng cường phát triển dịch vụ với các khách hàng, mở rộng hợp tác với bạn hàng sản xuất ra các nước ASEAN, đặc biệt là Indonesia và tiếp tục đẩy mạnh chuỗi liên kết nguyên phụ liệu quốc tế tại Huế nói riêng, Việt Nam nói chung để đưa công nghiệp dệt may trên địa bàn ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong thu hút đầu tư - Bài 1: Điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư

Xúc tiến đầu tư có vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư; hình thành khu công nghiệp, khu chế xuất phục vụ hoạt động sản xuất hàng hóa xuất khẩu... Với vị trí địa lý thuận lợi, chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, cơ chế, chính sách phát triển kinh tế - xã hội ngày càng hoàn thiện…, Thừa Thiên Huế đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong thu hút đầu tư - Bài 1 Điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư
Châu Á - Thái Bình Dương:
Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cần ưu tiên xây dựng các hệ thống nông sản thực phẩm linh hoạt và bền vững nhằm đạt được mục tiêu trở thành nhà đóng góp chính cho an ninh lương thực trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, báo cáo mới nhất từ Vụ Đánh giá độc lập (IED) của ADB cho biết.

Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực
Singapore đầu tư gần 750.000 USD nghiên cứu tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần

Tại Hội nghị thượng đỉnh Các thành phố thế giới đang diễn ra ở Singapore, Chính phủ Singapore cho biết sẽ đầu tư 1 triệu SGD (khoảng 743.000 USD) vào một dự án kéo dài 3 năm để tìm hiểu về những tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần của con người, từ đó giúp định hình cách thức quy hoạch thành phố và làm cho thành phố trở nên lành mạnh và đáng sống hơn.

Singapore đầu tư gần 750 000 USD nghiên cứu tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần

TIN MỚI

Return to top