ClockThứ Tư, 08/07/2015 07:51

Doanh nghiệp Huế tham gia Hội chợ thương mại Việt- Lào 2015

TTH.VN - Thực hiện chương trình Xúc tiến thương mại năm 2015, Sở Công thương chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tổ chức đoàn tham gia Hội chợ thương mại Việt- Lào năm 2015 diễn ra từ ngày 2 đến 6/7 tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.


Du khách nước bạn Lào và các nước trong khu vực tham quan gian hàng do các DN Thừa Thiên Huế trưng bày tại hội chợ

Theo đó, có 3 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia hội chợ với quy mô 4 gian hàng.

Các doanh nghiệp mang đến các sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề truyền thống Huế giới thiệu cho du khách nước bạn Lào và các nước tham gia hội chợ với mục đích quảng bá thương hiệu, sản phẩm địa phương để ký kết các hợp đồng kinh tế. 

Tin, ảnh: Khánh Thư
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.

“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

TIN MỚI

Return to top