ClockThứ Năm, 27/12/2018 19:54

Điện lực tỉnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

TTH.VN - Trong tháng 12/2018, nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng đã được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) triển khai tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Giảm thời gian mất điện nhờ công nghệ mớiDiễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộChặt tỉa cành cây, tu bổ lưới điện trước mùa mưa bãoRa quân chỉnh trang cáp viễn thông tại các tuyến đường

Với gần 300 ngàn khách hàng, trong tháng “Tri ân khách hàng”- tháng 12/2108, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực dành cho những khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và những khách hàng thực hiện tốt chính sách của ngành điện.

250 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được chỉnh trang hệ thống điện sinh hoạt sau công tơ, thay bóng đèn tiết kiệm điện

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin - chỉnh trang hệ thống điện sinh hoạt sau công tơ” cho các hộ nghèo trên địa bàn, đầu tháng 12/2018, công ty đã chỉnh trang hệ thống điện sinh hoạt sau công tơ, thay bóng đèn tiết kiệm điện cho 250 hộ gia đình là người nghèo, người già cả neo đơn, gia đình chính sách. Sau khi chương trình kết thúc, 250 gia đình tại các huyện Phú Vang, Phong Điền, thị xã Hương Trà, Nam Đông… được thay mới hệ thống đường dây điện, thay thế các bóng đèn tiết kiệm điện và chỉnh trang lại đường dây điện trong các thôn, xóm đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị.

Bà Nguyễn Thị Gái trú tại xã Vinh Hà (Phú Vang) cho biết, nhà chỉ có hai ông bà già nên hệ thống điện xuống cấp, bóng đèn lâu ngày vàng rực, định đợi các con đi làm ăn xa về sửa để đón tết. Hôm rồi, công nhân điện lực đến khảo sát và thay dây điện, thay bóng đèn tiết kiệm điện nên nhà sáng choang, giờ yên tâm hơn khi có mưa bão.

Tặng quà cho khách hàng sinh hoạt có tiền điện từ 1 triệu đồng/tháng

Để đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định cho các phụ tải quan trọng, công ty đã huy động trên 20 công nhân  vệ sinh miễn phí 50 trạm biến áp cho các khách hàng là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lớn trên địa bàn, góp phần đảm bảo an toàn cho các thiết bị tại trạm biến áp, vận hành an toàn và kịp thời phát hiện những sự cố cháy nổ, mất điện xảy ra, đảm bảo sản xuất kinh doanh liên tục và hiệu quả.

Cũng trong tháng 12/2018, 800 khách hàng lắp đặt mới hệ thống điện trên địa bàn tỉnh được công ty hỗ trợ tối thiểu 30% nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ, đây là hoạt động thiết thực nhằm giảm chi phí lắp đặt điện sau công tơ cho khách hàng, đồng thời tặng nhiều phần quà giá trị cho các khách hàng sinh hoạt có tiền điện từ 1 triệu đồng/tháng và thanh toán qua ngân hàng đúng thời hạn.

Đoàn Thanh niên công ty còn kết hợp cùng đơn vị và chính quyền xã Hương Hữu (Nam Đông) tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa, thay thế miễn phí đường dây, bảng điện sinh hoạt trong nhà cho 50 hộ gia đình thương binh liệt sỹ, hộ nghèo, đồng thời trao tặng 7 phần quà đến các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hương Hữu.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

TIN MỚI

Return to top