ClockThứ Sáu, 29/11/2019 08:27

Đổi mới vì lợi ích khách hàng

TTH - Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Xi măng Đồng Lâm đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Ngoài yếu tố chất lượng, doanh nghiệp luôn tiên phong thực hiện các chính sách vì lợi ích khách hàng và đây chính là chìa khóa giúp Xi măng Đồng Lâm không ngừng phát triển và khẳng định vị thế.

Hướng đến quyền lợi khách hàngDoanh nghiệp và khách hàng cùng hưởng lợiKhuyến mãi để kích cầu

Trao thưởng xe máy SH cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Gia tăng lợi nhuận năm 2018”

Tạo giá trị gia tăng cho khách hàng

“Gia tăng lợi nhuận” là một trong những chương trình truyền thông tiếp thị chủ lực dành cho khách hàng cửa hàng vật liệu xây dựng (VLXD) được Công ty CP Thương mại & Đầu tư Đồng Lâm (Xi măng Đồng Lâm) triển khai liên tiếp từ năm 2015 đến nay.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần có tài khoản và tiến hành đặt hàng thông qua hệ thống websales, đây là giải pháp quản lý bán hàng tối ưu, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, công sức được Xi măng Đồng Lâm đầu tư xây dựng chuyên nghiệp thay thế phương thức đặt hàng truyền thống như trước.

Theo lãnh đạo công ty, đến thời điểm này, Xi măng Đồng Lâm đã triển khai chương trình “Gia tăng lợi nhuận” liên tục qua 5 năm, từ 2015- 2019 với tổng giá trị quà tặng gần 30 tỷ đồng. Nhiều quà tặng giá trị đã được Xi măng Đồng Lâm trao tặng cho khách hàng qua chương trình khuyến mại này là các chuyến du lịch trong và ngoài nước, ô tô MAZDA CX5, xe máy SH, vàng 9999…

Trong vòng 5 năm (2015- 2019), doanh nghiệp (DN) đã xây dựng được hệ thống kênh phân phối rộng khắp ở các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Sản phẩm xi măng mang thương hiệu Đồng Lâm được đưa đến tận các cửa hàng VLXD, khách hàng ở cả các vùng xa xôi. Chính sách tiếp thị với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được đánh giá là một trong những yếu tố đem đến thành công cho DN.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn thường niên, Xi măng Đồng Lâm còn có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ, tết như hội nghị khách hàng, tặng quà, chiết khấu, hỗ trợ cước vận chuyển để thúc đẩy bán hàng. Điểm chung trong các chương trình được DN triển khai là công khai, minh bạch, có sự theo dõi trực tiếp của tất cả khách hàng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho toàn thể khách hàng tham dự.

Hướng đi mới trong ngành vật liệu xây dựng

Thế mạnh của Xi măng Đồng Lâm là dây chuyền sản xuất được đầu tư hiện đại, mang đến sản phẩm chất lượng cao, đồng nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và đội ngũ nhân sự có chuyên môn. Điểm khác biệt nổi bật giữa Xi măng Đồng Lâm và các thương hiệu khác là hệ thống DMS (Distributor Management System - Hệ thống quản lý kênh phân phối), giúp các nhà phân phối, các đại lý thực hiện mọi thao tác đặt hàng, xác nhận đơn hàng, quản lý công nợ hoàn toàn trực tuyến thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động thông minh (smartphone). Hệ thống này giúp rút ngắn được quy trình đặt hàng, giúp các nhà phân phối, cửa hàng VLXD quản lý hoạt độngcủa mình nhanh và tiện dụng hơn nhiều so với quy trình đặt hàng truyền thống.

Theo Trưởng phòng Tiếp thị truyền thông, Công ty CP Thương mại & Đầu tư Đồng Lâm - Phan Thanh Huy, từ tháng 7/2019, Xi măng Đồng Lâm bắt đầu triển khai kênh tư vấn sử dụng xi măng 24/7 qua điện thoại. Đây là một hướng đi mới, sáng tạo trong lĩnh vực VLXD, được đánh giá là hiệu quả và thiết thực dành cho khách hàng, khẳng định triết lý lấy khách hàng là trung tâm của đơn vị.

Khi muốn tìm hiểu bất cứ thông tin gì liên quan đến sản phẩm, khách hàng có thể gọi trực tiếp vào hotline để được tư vấn, bao gồm thông tin sản phẩm, cách thức sử dụng, các vấn đề cần lưu ý trong quá trình sử dụng... Đây là bước mở đầu trong kế hoạch lớn của Xi măng Đồng Lâm nhằm xây dựng một hệ thống tư vấn sử dụng xi măng 24/7 đa kênh trong tương lai gần sắp tới, bao gồm tư vấn trực tiếp tại các điểm bán hàng, tư vấn qua website, hotline và nhiều kênh hỗ trợ khác.

Nhờ tập trung chăm sóc khách hàng hiệu quả, Xi măng Đồng Lâm đã và đang tiếp tục vươn lên, khẳng định vị thế một thương hiệu VLXD mạnh tại thị trường miền Trung - Tây Nguyên.

Hai năm 2017-2018, sản lượng xi măng bán ra thị trường của Xi măng Đồng Lâm liên tục đạt trên mức 1 triệu tấn/năm, hệ thống phân phối hiện phủ khắp miền Trung - Tây Nguyên với hơn 1.500 đại lý, cửa hàng VLXD và 25 trạm bê tông lớn. Định hướng của Xi măng Đồng Lâm là duy trì chất lượng sản phẩm ổn định, phát triển bền vững, khai thác hiệu quả, tiết kiệm các nguồn tài nguyên và giữ vệ sinh môi trường.

Bài, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HỘI NGHỊ CẤP CAO TRUYỀN THÔNG THẾ GIỚI (WMS) LẦN THỨ SÁU:
Hướng đến đổi mới, đoàn kết xây dựng tương lai chung

Trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao Truyền thông thế giới (WMS) lần thứ sáu đang diễn ra, các chuyên gia truyền thông từ khắp nơi trên thế giới đang tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi, đưa ra những hiểu biết sâu sắc về các cơ hội mới nổi, cùng nhau điều hướng giải quyết nhiều thách thức cấp bách và khám phá những hướng đi mới cho tiến trình cộng tác.

Hướng đến đổi mới, đoàn kết xây dựng tương lai chung
Return to top