ClockChủ Nhật, 26/11/2023 19:26

Đóng chắn barie đập Cửa Lác

TTH.VN - Để đảm bảo an toàn cho người dân, từ chiều 26/11, xã Quảng Thái (Quảng Điền) đã đóng chắn barie, cấm người và phương tiện giao thông qua lại trên tuyến đập Cửa Lác.

Không chủ quan với tình hình mưa lũChăm lo tốt nhất đời sống cho người dân Tiếp tục theo dõi diễn biến mưa lũ trong thời gian tới

Rào chắn người và phương tiện giao thông qua lại đập Cửa Lác 

Từ chiều cùng ngày, do triều cường, kết hợp nước sông đổ về gây ngập đập Cửa Lác 23cm, có nơi ngập sâu hơn, gây mất an toàn đối với người và phương tiện đi lại trên tuyến đập này. Khi nước hạ, địa phương sẽ thông báo, tháo chắn kịp thời phục vụ đi lại cho người dân.

Đập Cửa Lác là tuyến đê đập ngăn mặn, giữ ngọt kết hợp giao thông nối từ xã Quảng Thái đến xã Điền Hoà (Phong Điền). Tuyến đập phục vụ nhu cầu đi lại không chỉ đối với người dân hai xã này mà còn nhiều địa phương Ngũ Điền và huyện Quảng Điền.

Tin, ảnh: Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấm người và phương tiện lưu thông qua đập Cửa Lác

Sáng 10/10, ông Phạm Công Phước, Chủ tịch UBND xã Quảng Thái (Quảng Điền) cho biết, đã phối hợp với Trạm Cửa Lác tiến hành rào chắn, bố trí lực lượng túc trực nhằm ngăn người và phương tiện qua lại đập Cửa Lác.

Cấm người và phương tiện lưu thông qua đập Cửa Lác
Return to top