ClockThứ Tư, 02/12/2015 18:28

Gần 9.000 khách mua vé Jetstar Pacific giữa Huế - Đà Lạt

TTH - Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, hiện đã có gần 9.000 lượt khách mua vé trên đường bay mới giữa Huế – Đà Lạt. Đây là tuyến đường hàng không mới, được Jetstar Pacific thiết lập từ ngày 25/10 bằng máy bay Aibus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Hiện Jetstar Pacific khai thác các đường bay giữa Huế - Đà Lạt với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ tư, thứ sáu và chủ nhật và giữa TP Hồ Chí Minh – Huế với tần suất 7 chuyến/tuần (1 chuyến/ngày) để phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và kinh tế giữa các khu vực.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hiện đang khai thác 32 đường bay nội địa và quốc tế. Nằm trong hệ thống Jetstar toàn cầu, các chuyến bay của Jetstar Pacific đang kết nối với mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến trên 70 điểm đến 17 quốc gia trên thế giới.

Mới đây, hai cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không Qantas (Qantas Airways – Úc) đã công bố kế hoạch tái cơ cấu tích cực và tiếp tục phát triển Jetstar Pacific với đội bay lên 30 chiếc vào năm 2020.
Thúy Ngân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.

“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
Return to top