ClockThứ Hai, 07/09/2015 09:48

Giá vàng ổn định ở mức thấp trong phiên đầu tuần

TTH.VN - Mở cửa phiên đầu tuần, giá vàng trong nước ổn định ở mức thấp, xoay quanh mốc 34 triệu đồng/lượng.

Cụ thể, lúc 8h sáng 7/9, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá mua – bán vàng SJC tại TP HCM ở mức 33,89 – 34,21 triệu đồng/lượng. So với phiên mở cửa sáng ngày 6/9, giá vàng hôm nay đang có xu hướng chững lại

Tại thị trường Hà Nội, giá vàng cũng tương tự ở TP HCM, với giá mua vào và bán ra có mức chênh lệch không đáng kể. Tập đoàn DOJI hiện niêm yết giá vàng tại Hà Nội ở ngưỡng: 34 – 34,10 triệu đồng/lượng.

gia vang on dinh o muc thap trong phien dau tuan hinh 0
Giá vàng ít biến động ở thị trường trong nước và thế giới.

Trên thị trường thế giới, các giao dịch kim loại quý cũng không có biến động lớn. Theo Kitconews, giá vàng Comex giao tháng 12 hiện chốt ở mức 1.121,40 USD/ounce, sau khi giảm gần 1% trong tuần vừa qua.

Bên cạnh một số ý kiến dự báo giá vàng sẽ giảm, nhiều nhà phân tích dự báo giá vàng có thể tăng nhẹ trong ngắn hạn.

Trần Ngọc (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài

TIN MỚI

Return to top