ClockThứ Bảy, 07/10/2023 20:18

Giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy kinh doanh

TTH.VN - Là chủ đề của khóa đào tạo do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ (OBC) tỉnh tổ chức chiều 7/10.
Các doanh nghiệp tham gia lớp tập huấn "Tư duy thiết kế kinh doanh" 

Diễn giả của chương trình đào tạo là ông Trần Anh Tuấn, chuyên gia tư vấn, huấn luyện và Mentor khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến từ TP. Hồ Chí Minh. Bản thân ông có hơn 32 năm kinh nghiệm tư vấn & đào tạo cho DN về chiến lược, thương hiệu, bán hàng; đổi mới sáng tạo, mô hình kinh doanh và chuyển đổi số kinh doanh.

Tại chương trình, chuyên gia tư vấn, huấn luyện đào tạo Trần Anh Tuấn chia sẻ kinh nghiệm cho các DN tham gia về tư duy thiết kế kinh doanh, từ việc khám phá các nghiên cứu trường hợp thực tế và câu chuyện thành công. Tìm kiếm, thiết kế ý tưởng đến thiết kế mô hình kinh doanh cùng với các nguyên tắc, phương pháp, kỹ thuật thiết kế có thể giúp đổi mới tư duy và cách tiếp cận giải quyết vấn đề. Từ đó, giúp các DN xác định và giải quyết những thách thức phức tạp trong kinh doanh mà tư duy truyền thống còn hạn chế.

 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân sản xuất giỏi ở Phú Lộc

Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững là một trong những phong trào được Hội Nông dân (HND) huyện Phú Lộc tích cực triển khai. Nhiều hội viên đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, đưa các cây, con mới vào phát triển kinh tế, tạo ra nhiều mô hình cho thu nhập cao.

Nông dân sản xuất giỏi ở Phú Lộc
Ứng dụng công nghệ mới - chìa khóa cho mục tiêu Net Zero

Tại diễn đàn "Nâng cao năng lực hấp thụ công nghệ của doanh nghiệp - động lực tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội địa phương" vừa được ngành khoa học công nghệ (KHCN) và các đơn vị liên quan tổ chức, từ khóa "mục tiêu Net Zero" được nhắc đến khá nhiều. Trọng tâm để đạt mục tiêu này chính là việc hấp thụ, ứng dụng công nghệ mới, mà ngay cả cộng đồng doanh nghiệp cũng thừa nhận.

Ứng dụng công nghệ mới - chìa khóa cho mục tiêu Net Zero

TIN MỚI

Return to top