ClockThứ Bảy, 27/12/2014 17:39

Hội Cựu chiến binh Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế được Tỉnh hội tặng bằng khen

TTH.VN - Ngày 27/12, Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội 2014 và triển khai nhiệm vụ 2015.

Năm 2014, các cấp hội trong khối doanh nghiệp tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, giữ vững ổn định chính trị... Các hội cơ sở tổ chức nhiều hoạt động xã hội, từ thiện. Toàn hội đã ủng hộ gần 130 triệu đồng cho công tác tình nghĩa, hoạt động xã hội, ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa...

Dịp này, Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp ký kết giao ước thi đua giữa khối tổng hợp, sản xuất công nghiệp, xây dựng, giao thông với khối du lịch, dịch vụ, thương mại, ngân hàng và khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào hội 2014, trong đó, Hội Cựu chiến binh Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế được Tỉnh hội tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 2014.

Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”

Dự án thi công chậm, tiến độ giải ngân vốn đầu tư công không đáp ứng được theo yêu cầu, nguyên nhân bắt nguồn từ những vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng là câu chuyện “biết rồi, khổ lắm nói mãi”. Dù vậy, vẫn chưa có một kịch bản cụ thể nào cho công tác giải phóng mặt bằng, nhất là các dự án trọng điểm nhằm giải bài toán vướng mắc trong đầu tư

Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”
Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài

TIN MỚI

Return to top