ClockThứ Năm, 20/08/2015 07:36

Hội thảo “Mua sắm và thanh toán trực tuyến 2015”

TTH - Sáng 19/8, Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử (TMĐT) & Công nghệ thông tin, Bộ Công thương tổ chức hội thảo với chủ đề “Mua sắm và thanh toán trực tuyến 2015”.

Toàn tỉnh hiện có khoảng 5 ngàn doanh nghiệp (DN) song số DN giao dịch TMĐT chỉ chiếm trên 70% nên việc mua sắm và thanh toán trực tuyến chưa được chú trọng. Tại hội thảo, các DN được giới thiệu các vấn đề an toàn khi mua sắm và thanh toán trực tuyến, hướng dẫn DN có website TMĐT hoàn thiện quy trình giao dịch trực tuyến theo đúng quy định pháp luật về thông báo và đăng ký website TMĐT.

Thông qua hội thảo, Cục TMĐT & Công nghệ thông tin phát động Ngày mua sắm trực tuyến năm 2015 để vận động các DN, tổ chức tham gia đăng ký và mua sắm diễn ra vào ngày 4/12 tới.
Khánh Thư
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước đã quan tâm đầu tư hơn vào an toàn thông tin. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã ráo riết chỉ đạo công tác này.

Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30 4 - 1 5

TIN MỚI

Return to top