ClockThứ Sáu, 05/06/2015 18:51

Hơn 19 tỷ đồng cải tạo Đập Đá

TTH - Với mực đích cải tạo môi trường chất lượng nước, bổ sung nước tưới nông nghiệp cho hệ thống sông Như Ý, tăng cường khả năng thoát lũ cho hệ thống sông vùng Nam Sông Hương, mở rộng mặt đập, đảm bảo an toàn giao thông đường bộ qua đập đá… UBND tỉnh quyết định đầu tư cải tạo Đập Đá với tổng mức đầu tư 19,2 tỷ đồng, do Ban Đầu tư và Xây dựng Nông nghiệp Phát triển nông thôn (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) làm chủ đầu tư.

Công trình được xây mới gồm 5 khoang cống, chiều rộng mỗi khoang B= 2,25m, chiều cao cống H= 2,25m. Cải tạo sửa chữa, mở rộng mặt đập, về phía hạ lưu với mặt cắt hoàn thiện mặt đường là 10,5m. Bố trí điện chiếu sáng phù hợp với cảnh quan khu vực. Dự kiến, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối tháng 8/2015.

Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.

“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top