ClockThứ Tư, 21/12/2016 20:23

Kết nối, phát triển thị trường sản phẩm nông sản, đặc sản, thủ công mỹ nghệ

TTH - Chiều 21/12, Sở Công thương tổ chức hội nghị kết nối, phát triển thị trường sản phẩm nông sản, đặc sản, thủ công mỹ nghệ năm 2016. Tham dự có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Năm 2016, Sở Công thương đã tổ chức các chương trình, hội nghị, hội chợ kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản tại Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh… chương trình kết nối lần này là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của tỉnh tìm hiểu, trao đổi thông tin sản phẩm, tìm khả năng hợp tác, mở rộng thị trường, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa, năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trước đó, hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm diễn ra tại Trung tâm Festival Huế và đã có trên 50 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia kết nối với 6 nhà phân phối trong nước, trong đó có 162 lượt kết nối đã diễn ra và 47 biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm được ký kết.

Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững

Các dự án (DA) nâng cấp hậu cần nghề cá, chỉnh trị cửa biển đã và đang triển khai góp phần quan trọng vào giảm thiểu bồi lắng, xâm thực cửa biển, đảm bảo giao thông đường thủy, nâng cao hiệu suất khai thác của cảng cá và khu neo đậu, tránh trú bão ở các địa phương.

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top