ClockThứ Bảy, 08/04/2023 13:01

Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đầu tiên trên địa bàn TP. Huế

TTH.VN - Sáng 8/4, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đầu tiên ở TP. Huế chính thức khai trương tại số 19 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế.

Gập ghềnh nông sản vào siêu thịKết nối cung cầu sản phẩm OCOPĐộng lực phát triển nông thôn từ sản phẩm OCOPThêm một cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và các sản phẩm chủ lực của Quảng ĐiềnHợp tác xã với sản phẩm OCOP

leftcenterrightdel
Du khách lựa chọn sản phẩm OCOP 

Đây là mô hình đầu tiên ở TP. Huế nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc sản; xây dựng, hình thành chuỗi cửa hàng giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, đặc sản, sản phẩm chủ lực của tỉnh.

Ngoài bày bán 11 sản phẩm OCOP trong toàn tỉnh như: Hương sạch Tân Nguyên, Vang Bạch Mã, Đông trùng hạ thảo Narasa, Sâm Bố Chính Hoàng Gia, Yến sào Anna, Hữu cơ Huế Việt, Yes Huế, Tinh dầu thư giãn NEO, Cỏ bàng Maries…, điểm giới thiệu và bán sản phẩm này còn bày bán sản phẩm nông sản, đặc sản và hàng thủ công mỹ nghệ của các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Điểm bán hàng OCOP tại 19 Nguyễn Trường Tộ vừa là nhịp cầu kết nối người sản xuất với người tiêu dùng, vừa tạo tính liên kết giữa các địa phương, giúp phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập. Đây cũng là điểm để tham quan, mua sắm các sản phẩm OCOP, đặc sản, thủ công mỹ nghệ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, giá đúng với nhà sản xuất.

“Sau điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại cửa hàng, thời gian tới, chúng tôi mong muốn có nhiều hơn nữa các sản phẩm OCOP và đặc sản, nông sản, thủ công mỹ nghệ đến trưng bày tại cửa hàng để lan tỏa mô hình này góp phần quảng bá và tiêu thụ sản phẩm đến du khách và người dân trong cả nước. Phương châm của cửa hàng là cam kết “3 đúng”- đúng giá, đúng chất lượng, đúng nhà sản xuất”, ông Mai Quốc Bảo, chủ cửa hàng thông tin.

Hiện, Thừa Thiên Huế có 40 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên (12 sản phẩm 4 sao, 28 sản phẩm 3 sao).

Tin, ảnh: THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận
Danh sách bình luận (1)
GN
GOOD VIỆT NAM - 05/05/2023 18:56
Thật tuyệt vời!

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top