ClockThứ Hai, 05/03/2018 13:59

Đã có công cụ bẻ khóa tất cả iPhone chạy iOS mới nhất

Hãng công nghệ Cellebrite của Israel vừa nói rằng họ đã có thể mở khóa tất cả mẫu iPhone chạy iOS 11.2.6 - phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Apple.

Apple ra iOS 11.2.5 sửa chữa lỗi 'đơ' iPhoneApple bất ngờ tung bản iOS 11.2 vá lỗi iPhoneFace ID không hoạt động sau khi cập nhật iOS 11.2

Cellebrite khẳng định công cụ mở khóa iPhone của họ chỉ được dùng để bảo vệ cộng đồng

Theo PhoneArena, Giám đốc tiếp thị công ty Jeremy Nazarian gần đây nói với Forbes rằng có những lý do tốt để họ làm điều này, bao gồm việc giúp cơ quan chức năng có thể điều tra các hành vi giết người, băng đảng ma túy, các mối đe dọa an toàn công cộng…

Nazarian đảm bảo rằng quá trình này không bao gồm việc nghe lén điện thoại của một cuộc gọi của người khác và chỉ sử dụng khi nhận được yêu cầu từ phía tòa án nhằm cung cấp các thông tin bằng chứng cần thiết để giúp giải quyết vụ án hoặc hoàn thành một cuộc điều tra.

FBI bỏ lỡ 'thời gian vàng' để mở khóa iPhone kẻ thảm sát Texas Làm thế nào để Cellebrite có thể mở khóa iPhone vẫn còn là một bí ẩn. Theo Giám đốc giải pháp an ninh mạng tại Point3 Security Ryan Duff, nhiều khả năng công ty của Israel đã khám phá ra một lỗ hổng trong hệ thống an ninh của iPhone.

Được biết chip an ninh được tìm thấy bên trong iPhone kể từ phiên bản iPhone 5S yêu cầu tin tặc phải chờ thời gian dài giữa các mục mật mã nhập. Một mật mã mạnh sẽ quan trọng cho người dùng iPhone. Duff nói rằng lỗ hổng mà Cellebrite khai thác có thể giúp mở khóa iPhone trong vòng chưa đến 23 giờ với mã 6 chữ số, trong khi nếu mật mã kết hợp số với chữ cái hoa hoặc thường sẽ mất 5,5 năm để mở.

Rất có thể lý thuyết này không liên quan gì đến phương pháp được Cellebrite sử dụng để mở khóa iPhone. Dù thế nào đi chăng nữa thì công ty này khẳng định phương pháp mở khóa của họ chỉ được sử dụng vì sự an toàn của cộng đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Thông tin doanh nghiệp
Kim Hưng - Thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ

Công ty TNHH Đầu tư & Phát Triển Kim Hưng, thành lập vào năm 2011, tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc phân phối và cung cấp các thiết bị kiểm tra an ninh và công cụ hỗ trợ uy tín. Chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt động và luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Công An và pháp luật.

Kim Hưng - Thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Công cụ viết bài AI: Tự động và thông minh

Công cụ viết bài AI là một công nghệ tiên tiến và thông minh, giúp người dùng tạo ra các bài viết chất lượng, truyền cảm và hiệu quả. Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, công cụ này có khả năng tự động tạo nội dung, sửa lỗi chính tả và ngữ pháp, tìm kiếm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy và tạo ra các bài viết theo yêu cầu. Sử dụng công cụ viết bài AI, người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo được chất lượng và sự sáng tạo trong các bài viết của mình. Công cụ viết bài AI đem lại những giá trị mới mẻ và tạo ra một trải nghiệm viết bài tuyệt vời cho người dùng.

Công cụ viết bài AI Tự động và thông minh

TIN MỚI

Return to top