ClockChủ Nhật, 23/04/2023 14:31

Giao lưu, tìm hiểu về ngành Công nghệ thông tin

TTH.VN - Ngày 23/4, Hội Công nghệ thông tin & Điện tử viễn thông (CNTT & ĐTVT) tỉnh phối hợp với Trung tâm CNTT tỉnh - HueCIT và Trường THPT Thừa Lưu (huyện Phú Lộc) tổ chức chương trình Giao lưu tìm hiểu về ngành CNTT & ĐTVT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
leftcenterrightdel
 Giới thiệu về ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông cho học sinh

Tại chương trình, 60 học sinh khối 12 của Trường THPT Thừa Lưu lần đầu tiên được nghe giới thiệu đầy đủ và cụ thể về định hướng phát triển ngành CNTT & ĐTVT cũng như nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp thực tiễn đến từ các doanh nghiệp thuộc Hội CNTT & ĐTVT tỉnh; tham quan không gian học tập tại các Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Sư phạm và Khoa Kỹ thuật Công nghệ- ĐH Huế cũng như tìm hiểu về các khóa học chuyên sâu về CNTT tại HueCIT.

Thừa Thiên Huế hiện có 200 doanh nghiệp CNTT đang hoạt động; phấn đấu đến năm 2025 có 10.000 nhân lực làm việc trong các ngành công nghiệp CNTT, trong đó 3.000 người hoạt động trong lĩnh vực chuyên ngành CNTT và 7.000 người hoạt động trong các lĩnh vực chuyển đổi số, các ngành kinh tế bổ trợ.

Tin, ảnh: LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp
Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế vừa ra mắt website Quỹ Bảo tồn Di sản (BTDS) Huế - quydisanhue.vn. Website Quỹ BTDS Huế là nơi cung cấp toàn diện, đầy đủ và tập trung các thông tin về Quỹ đồng thời là địa chỉ công khai và duy nhất trên môi trường mạng trong việc kêu gọi và tiếp nhận mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức dành cho Quỹ BTDS Huế.

Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế
Định hướng nghề nghiệp tại Cộng hòa liên bang Đức

Chiều 23/12, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội “Hành trang du học và định hướng nghề nghiệp tại Cộng hòa liên bang Đức”.

Định hướng nghề nghiệp tại Cộng hòa liên bang Đức

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top