ClockThứ Ba, 03/10/2017 08:58

Google cải tiến khả năng sao lưu video của Google Photos cho Android

Google vừa công bố bản cập mới dành cho Google Photos trên Android hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cho mọi người, đặc biệt là những ai thường xuyên sao lưu video trên dịch vụ.

Chỉ người dùng Android được tiếp cận tính năng mới dành cho Google Photos

Theo Engadget, ứng dụng thu hút trên 500 triệu người dùng của Google sau khi gây chú ý bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giúp tránh làm phiền bạn khi chia sẻ nhiều hình ảnh thì giờ đây lại mang điều tương tự với video.

Được công bố lần đầu vào tháng 3 năm nay, Photos bắt đầu sao lưu hình ảnh ở độ phân giải thấp khi phát hiện kết nối tốc độ thấp, sau đó chuyển thành bức ảnh độ phân giải cao hơn thông qua Wi-Fi. Bằng cách này bạn có thể tải lên và chia sẻ các bức ảnh xem trước dung lượng nhẹ khi di chuyển mà không lo lắng nó làm hỏng tiến trình sao lưu. Giờ đây điều tương tự cũng được Google áp dụng cho việc sao lưu video.

Sau khi tải xuống phiên bản 3.6 của Google Photos cho Android bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi ngay lập tức. Cụ thể, người dùng sẽ giảm thời gian chờ đợi để chia sẻ video trong Google Photos bằng cách tải lên bản sao chất lượng thấp để chia sẻ, sau đó thay thế chúng bằng phiên bản có độ phân giải cao hơn. Vấn đề là tính năng này chỉ giới hạn ở người dùng Google Photos trên Android.

Hiện tại Google không đề cập đến độ phân giải chính xác dành cho bản sao độ phân giải thấp mà Photos tạo ra nhưng nó vẫn được xem là một lợi ích cho việc chia sẻ video khi bạn đi du lịch ở những nơi băng thông yếu. Giống như hình ảnh, bạn bè và gia đình bạn sẽ không bị khó chịu với một video bị vỡ hạt vì Google sẽ thay thế bản sao bằng một video độ phân giải cao hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài
Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế: Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế là định hướng lớn và xuyên suốt nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15% trong năm 2024 của ngành ngân hàng. Tuy nhiên, để thực hiện mục tiêu này cần nhiều hơn các giải pháp vực dậy nền kinh tế trong bối cảnh kinh tế thế giới, trong nước vẫn dự báo còn nhiều khó khăn.

Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ
Khả năng hỗ trợ của công nghệ trong lĩnh vực quản trị nhân sự

Theo nghiên cứu toàn cầu “Định hình chiến lược con người trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư” của Công ty Tư vấn, môi giới bảo hiểm và quản lý rủi ro đa quốc gia Willis Towers Watson (WTW) với Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), các xu hướng công nghệ sẽ dẫn đến sự tái phát minh về vai trò tương lai của các nhà quản trị nhân sự (HR), chuyển sang hướng thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh và năng suất.

Khả năng hỗ trợ của công nghệ trong lĩnh vực quản trị nhân sự

TIN MỚI

Return to top