ClockThứ Năm, 21/12/2023 21:36

Hội chợ công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

TTH.VN - Chiều 21/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức triển lãm "Hội chợ Công nghệ và Thiết bị năm 2023 - Lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao" với hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá công nghệ, sản phẩm thuộc lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) tại 16 gian hàng giới thiệu sản phẩm.

Tư duy mới từ sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệThương mại hóa sản phẩm chủ lực từ ứng dụng khoa học công nghệTái cơ cấu nông nghiệp theo hướng sản phẩm sạch, công nghệ cao

 Tham quan các gian hàng triển lãm thiết bị, công nghệ vào sản xuất nông nghiệp công nghệ cao 

Hội chợ Công nghệ và Thiết bị năm 2023 - Lĩnh vực NNCNC là hoạt động xúc tiến thương mại thiết thực, là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh sản xuất về NNCNC trưng bày, giới thiệu, quảng bá những thiết bị, công nghệ, máy móc trong lĩnh vực NNCNC đến gần hơn với người dân, khách hàng có nhu cầu, tìm kiếm ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời kết nối, gặp gỡ, trao đổi các kinh nghiệm, kết nối cung – cầu công nghệ trong lĩnh vực NNCNC, từ đó tạo ra những sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao có giá trị xuất khẩu trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng.

Đây còn là dịp để các doanh nghiệp, HTX nắm bắt được các bài toán, nhu cầu đặt ra trong phát triển đối với lĩnh vực NNCNC mà tỉnh đang hướng tới. Hội chợ cũng giúp các đơn vị thấy rõ hơn bức tranh tổng quan trong ứng dụng KHCN và đổi mới sáng tạo để phát triển NNCNC, cũng như tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Trong khuôn khổ chương trình "Hội chợ công nghệ và thiết bị năm 2023 - Lĩnh vực NNCNC" sẽ diễn ra các hoạt động chính: triển lãm, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm NNCNC diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 21 và 22/12, diễn đàn "Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) trong lĩnh vực NNCNC"; khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ KHCN&ĐMST; khai trương Văn phòng mã số mã vạch quốc gia tại Thừa Thiên Huế và hội nghị khách hàng Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top