ClockThứ Ba, 18/06/2024 16:03

Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2024

TTH.VN - Ngày 18/6, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp Tỉnh Đoàn tổ chức hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn, hoàn thiện hồ sơ Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Lựa chọn những ý tưởng, dự án khởi nghiệp có tiềm năng phát triển Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh lần thứ IX năm 2024

Ông Trương Thanh Hùng, Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn KNĐMST quốc gia phổ biến, thông tin tại hội nghị

Cuộc thi KNĐMST tỉnh năm 2024 nhằm tìm ra những ý tưởng, dự án khởi nghiệp tiềm năng để ươm tạo và đưa các ý tưởng, dự án vào thực tế, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Đối tượng tham gia là các tổ chức, nhóm cá nhân, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp có thời gian đăng ký hoạt động không quá 5 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu. Mỗi tổ chức, nhóm cá nhân, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp có thể tham gia một hay nhiều ý tưởng, dự án KNĐMST.

Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Thùy Yên, Phó Giám đốc Sở KH&CN nhấn mạnh, sau 8 năm triển khai, Cuộc thi KNĐMST tỉnh đã thu hút sự tham gia của hơn 400 dự án, ý tưởng khởi nghiệp. Trong đó, nhiều ý tưởng, dự án có xu hướng phát triển tốt, đưa sản phẩm ra thị trường trong nước, quốc tế. Theo bà Trần Thị Thùy Yên, với khả năng sáng tạo, sự tự tin và nỗ lực vươn lên của các nhà khởi nghiệp tương lai, đặc biệt từ các đoàn viên thanh niên, các ý tưởng, dự án KNĐMST sẽ bứt phá để đạt giải cao trong cuộc thi. Cuộc thi sẽ là nơi chắp cánh cho những ý tưởng mới sáng tạo đến gần hơn với cơ hội hiện thực ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình. 

 Các đoàn viên thanh niên, những nhà khởi nghiệp trẻ lắng nghe những tư vấn, hướng dẫn về tham gia khởi nghiệp

Ông Trương Thanh Hùng, Phó chủ tịch Hội đồng Cố vấn KNĐMST quốc gia đã phổ biến, thông tin đến các đoàn viên liên quan trên địa bàn tỉnh về kế hoạch và thể lệ Cuộc thi; hỗ trợ hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, trao đổi, thảo luận các vấn đề về viết hồ sơ và hoàn thiện ý tưởng cho các thí sinh tham dự cuộc thi; kêu gọi hưởng ứng, tích cực tham gia cuộc thi.

Cuộc thi KNĐMST năm 2024 là hoạt động trong khuôn khổ Đề án Cố đô khởi nghiệp, giai đoạn 2021-2025, được duy trì từ năm 2016 và đây là năm thứ 9 Cuộc thi được tiếp tục tổ chức trên địa bàn tỉnh. Sở KH&CN - cơ quan thường trực Cuộc thi đã tổ chức hội nghị phát động cuộc thi vào tháng 3/2024 và tiếp nhận hồ sơ cho đến hết ngày 31/7/2024.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng dẫn 4 bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng cao

Đồng hồ Richard Mille chế tác là lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích phong cách Richard Mille nhưng có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chế tác chất lượng, bạn cần lưu ý chọn nhà cung cấp uy tín, mẫu đồng hồ phù hợp và kiểm tra kỹ sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và các bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn 4 bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng cao
Phụ huynh cũng cần được tư vấn hướng nghiệp

Nhiều trường chỉ quan tâm đến việc tổ chức hướng nghiệp học sinh, mà bỏ quên khâu hướng nghiệp cho phụ huynh, trong khi họ lại là người đồng hành cùng các em trong việc chọn ngành, chọn trường.

Phụ huynh cũng cần được tư vấn hướng nghiệp
Return to top