ClockThứ Sáu, 19/03/2021 15:01

LG ra điều hòa kiêm máy lọc khí có đèn UV diệt khuẩn

Dòng máy lạnh Dualcool mới của LG có tính noăng lọc bụi siêu mịn PM0.1 và đèn UV để diệt khuẩn.

LG cho các hãng TV khác dùng nền tảng webOSLG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

Sau dòng điều hòa đầu tiên tích hợp máy lọc không khí năm 2018, LG hôm nay tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm này với tính năng diệt khuẩn bằng đèn tia cực tím. Các model mới sẽ được tích hợp UV bên trong dàn lành giúp diệt khuẩn ngay tại quạt gió trước khi đưa ngược trở lại phòng.

Ánh sáng cực tím (một loại bức xạ nhiệt không thể nhìn thấy bằng mắt thường) giúp phá vỡ DNA cốt lõi của vi sinh vật (bao gồm vi khuẩn, nấm mốc, vi rút) và ngăn chặn sự sinh sôi, đồng thời ức chế khả năng lây nhiễm mầm bệnh trong không gian. Đèn diệt khuẩn dùng UV cũng là phương pháp có hiệu quả về kinh tế cao xuất hiện tại nhiều bệnh viện, gia đình.

Tia UV nếu tiếp xúc trực tiếp sẽ gây ảnh hưởng tới da, mắt người dùng. Đây là lý do LG tích hợp vào bên trong dàn lạnh để đảm bảo an toàn. Cách thức này cũng không sử dụng hóa chất, gây mùi như những phương pháp thông thường.

LG Dualcool mới ra mắt có thêm đèn UVnano để diệt khuẩn (vị trí số 3) và bộ phát tán ion Plasmaster (số 5).

Ngoài thêm tính năng mới, LG cũng nâng cấp màng lọc bụi cho tính năng lọc khí với 5 bước. Trong đó, màng lọc sơ cấp giúp giữ lại hạt bụi thô, màng lọc bụi mịn PM0.1, màng lọc chống dị ứng với các chất gây dị ứng như bụi mạt nhà, nấm và mốc. Lớp màng tự làm sạch với công nghệ làm khô bên trong sẽ hạn chế vi khuẩn phát triển tại dàn lạnh như các điều hòa thông thường.

Về tính năng làm lạnh, dòng điều hòa mới của LG được giới thiệu có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện 70% so với các mẫu điều hòa thông thường trước đó. Sản phẩm cũng có kết nối Wi-Fi để điều khiển, xem thông số từ xa qua ứng dụng ThinQ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top