ClockThứ Hai, 10/09/2018 10:42

Microsoft ra mắt Surface thế hệ mới ngày 2/10

Các sản phẩm như Surface Laptop, Studio có thể được nâng cấp cấu hình trong khi Surface Pro và Book 2 sẽ có thay đổi cả về thiết kế.

Microsoft trình làng Surface Go 10 inch với giá 9 triệu đồngÝ tưởng thiết kế Surface PhoneMicrosoft giảm giá mẫu máy tính Surface Pro

Thư mời sự kiện ngày 2/10 của Microsoft.

Các công ty công nghệ lớn của Mỹ tỏ ra bận rộn vào dịp cuối năm. Các sự kiện giới thiệu sản phẩm lớn lần lượt được "xếp hàng" như Apple vào ngày 12/9, Google vào ngày 9/10 với Pixel 3 và mới nhất là Microsoft cũng hứa hẹn sự kiện với dòng Surface mới vào ngày 2/10.

Gã khổng lồ phần mềm không tiết lộ các sản phẩm sẽ xuất hiện nhưng theo Gsmarena, hãng sẽ tập trung chủ yếu vào dòng máy tính Surface. Trong đó bao gồm các sản phẩm như Surface Laptop, Surface Book 2, Surface Pro, Surface Studio. Nếu không có thiết kế mới, các model này cũng sẽ được nâng cấp phần cứng sử dụng chip Core i thế hệ thứ 9 của Intel.

Dòng sản phẩm Surface với đầy đủ các model laptop, tablet, máy AIO và máy tính lai.

Hai sản phẩm được chờ đợi có bản cập nhật lớn là Surface Pro và Surface Book 2. Các chuyên gia cho rằng Microsoft sẽ thay đổi cổng kết nối chủ đạo là USB-C, chân đứng kick-stand kiểu mới cũng như màn hình với viền mỏng hơn.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế có thêm sân golf chuẩn quốc tế

Sáng 8/6, tại TP. Huế diễn ra sự kiện gặp gỡ truyền thông và đại lý golf của tổ hợp Golden Sands Golf Resort được vận hành bởi BRG Golf. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Huế có thêm sân golf chuẩn quốc tế
Hàng nghìn việc làm mới cho người lao động tại Ngày hội Việc làm bền vững

Ngày 31/5, tại TX. Hương Trà, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với UBND TX. Hương Trà và các địa phương tổ chức Ngày hội Việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất - năm 2024. Ngày hội thu hút gần 40 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh đào tạo nghề và hàng trăm người lao động tham gia trực tiếp.

Hàng nghìn việc làm mới cho người lao động tại Ngày hội Việc làm bền vững

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top