ClockChủ Nhật, 27/09/2020 15:02

Giới thiệu sản phẩm của người Huế trẻ

TTH.VN - “Sự tử tế” là tên gọi chương trình giới thiệu sản phẩm của những người trẻ ở Huế diễn ra ngày 27/9 tại số 1 Điện Biên Phủ, TP. Huế.

Khơi dậy niềm đam mê sáng tạoMở rộng thị trường cho làng nghề, nông sản & sản phẩm công nghiệp nông thônPhát triển hàng lưu niệm và quà tặng Huế

Hầu hết sản phẩm trưng bày đều được sản xuất thủ công

Với mục đích giới thiệu các sản phẩm tử tế do những người trẻ ở Huế sản xuất hoặc đang kinh doanh, tất cả các gian hàng được trưng bày đều đảm bảo tiêu chí: là sản phẩm đẹp, chất lượng, được làm thủ công…

Khách hàng có thể tìm thấy những chiếc ví, nịt, dây đeo tay, túi xách, giày, bốt bằng da thật; mỹ phẩm, nước hoa, dầu gội từ thiên nhiên; hoặc áo dài truyền thống, áo mũ cung đình; những chiếc áo, túi xách được tái chế; những chiếc xe máy đầy cá tính…

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức lần thứ 3. Mong muốn của những người tổ chức là sẽ duy trì hoạt động định kỳ hàng tháng.

Buôn bán không phải là hoạt động chính mà cốt lõi là kết nối, tạo sân chơi cho các bạn trẻ và giới thiệu những sản phẩm tử tế của chính người Huế trẻ đến với mọi người.

Ngoài hoạt động trưng bày, những người tham gia chương trình còn trích lại doanh thu bán sản phẩm để tổ chức Tết Trung thu cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

TIN MỚI

Return to top