ClockThứ Bảy, 25/05/2019 12:33

Nâng hiệu quả kinh doanh với Digital 4.0

TTH.VN - “Việt Nam Digital 4.0: Nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp” là nội dung lớp tập huấn do Hội Doanh nhân nữ và Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ Doanh nghiệp (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức trong sáng 25/5.

Giải thưởng sáng tạo Châu Á: Mô hình hợp tác thành công giữa chính quyền và doanh nghiệpTập huấn xây dựng hệ thống quản lý an toàn vệ sinh lao độngDoanh nghiệp dự báo tình hình sản xuất kinh doanh quý II/2019 tốt lên

TS.Dương Tuấn Anh tặng hoa cho diễn giả

Đến dự có TS.Dương Tuấn Anh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế và gần 150 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Diễn ra trong 2 ngày (25 và 26/5) với các chuyên đề: Xây dựng một thương hiệu đơn giản; làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến; 6 bước xây dựng truyền thông kỹ thuật số; xây dựng một website chất lượng; hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm và Maps…, chương trình tập huấn cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản để ứng dụng sâu hơn về digital 4.0 nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Chương trình Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến của Google đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Google kết hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp (WISE), và nhiều đối tác khác tổ chức chương trình trên cả nước.

Theo các diễn giả tham gia tập huấn, xây dựng thương hiệu dễ nhớ là cách dễ dàng nhất để tiếp cận khách hàng. Điều này giúp khách hàng định hình được “thương hiệu” doanh nghiệp, phân biệt thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu bằng thị giác.

Ngoài ra, doanh nghiệp phải phân biệt được logo đẹp và logo tốt, hiểu rõ 6 yếu tố cơ bản tạo lên được 1 logo tốt; giải pháp tạo ra logo chi phí thấp khi doanh nghiệp còn nhỏ; kinh nghiệm thuê đơn vị thiết kế riêng; truyền thông thị giác và xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, bà Đặng Thị Thùy Dương - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp, Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế chia sẻ, hiện hơn 90% doanh nghiệp Việt Nam là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs), chiếm gần một nửa sản lượng kinh tế và là xương sống của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, cứ năm doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chỉ một doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến. Vì thế, chương trình Việt Nam Digital 4.0 được tổ chức giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp, nâng cao ứng dụng kỹ thuật số trong thời đại Cách mạng công nghệ 4.0.

Tin, ảnh: Doãn Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top