ClockThứ Bảy, 15/04/2023 15:21

Thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TTH.VN - Thực hiện đề án Cố đô khởi nghiệp và các chương trình thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023, sáng 15/4, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế (Hue Innovation Hub) khai mạc diễn đàn “Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế năm 2023” tại Khách sạn White Lotus.

Kết nối mạng lưới trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệpKết nối, thúc đẩy sản phẩm truyền thống địa phươngNgày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V hứa hẹn nhiều hoạt động thiết thựcĐại học Huế: Sẵn sàng cho ngày hội khởi nghiệp quốc gia

leftcenterrightdel
Nhiều doanh nghiệp tham gia ngày hội để kết nối và giới thiệu sản phẩm

Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế năm 2023 nhằm kết nối đối tác và thúc đẩy hiệu quả các chương trình đổi mới sáng tạo, qua đó nâng cao khả năng tăng trưởng cho doanh nghiệp và các đơn vị khởi nghiệp sáng tạo.  

Ngày hội diễn ra với nhiều phiên trao đổi chuyên môn và các hoạt động bên lề, thu hút gần 500 doanh nghiệp và dự án khởi nghiệp, 15 nhà đầu tư và hơn 1.500 lượt người tham dự.

Trong sáng 15/4, phiên “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo làm động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp” tập trung thảo luận các mô hình phát triển kinh tế tư nhân nói chung thông qua đổi mới sáng tạo. Đặc biệt là các mô hình sử dụng công cụ đổi mới sáng tạo để thúc đẩy phát triển các giá trị đặc trưng cho doanh nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo Thừa Thiên Huế.

Xuyên suốt ngày hội là hoạt động trưng bày và kết nối của 75 doanh nghiệp theo 5 chủ đề: Công nghiệp văn hóa, kinh tế tuần hoàn, sáng tạo thanh thiếu niên, công nghệ và giải pháp doanh nghiệp. Khách tham quan có thể tham quan, tìm hiểu nhiều sản phẩm liên quan đến văn hóa, thủ công mỹ nghệ, đặc sản Huế và công nghệ của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top