ClockThứ Bảy, 29/04/2023 12:49

Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số

TTH.VN - Sáng 29/4, UBND TP. Huế phối hợp với J&T Express tổ chức hội thảo “Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số”. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo các sở, ban, ngành và các doanh nghiệp (DN) trong cả nước.

Hỗ trợ 257 người lao động bị ảnh hưởng do doanh nghiệp thiếu đơn hàngViệt Nam thăng hạng nhiều nhất trong bảng xếp hạng môi trường kinh doanhĐồng hành cùng doanh nghiệp tạo tác động xã hội

leftcenterrightdel
Các chuyên gia đến từ các thương hiệu chuyển phát nhanh chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình chuyển dịch số hoá 

Theo thống kê, toàn tỉnh có hơn 5.000 DN đang hoạt động, trong đó, DN dịch vụ nhỏ và siêu nhỏ chiếm đến 97%. Các DN này chủ yếu là các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ, DN tự phát, hộ kinh doanh sản phẩm làng nghề truyền thống... nên hầu hết đều gặp khó trong việc chuyển đổi số, hoàn thiện chuỗi cung ứng cũng như tối ưu quy trình vận chuyển. Đây cũng là trăn trở của nhiều DN, đặc biệt là với các SME, startup hay các làng nghề truyền thống kinh doanh nhỏ lẻ ở các địa phương khác.

leftcenterrightdel
DN vừa và nhỏ là đối tượng cần được hỗ trợ chiến lược bán hàng trên nền tảng số  

Một trong những vấn đề mà nhiều DN băn khoăn trong bước chuyển mình để thích ứng sau sự thay đổi về hành vi tiêu dùng hậu COVID-19 cũng như xu hướng phát triển chung của thời đại. Đặc biệt với các SME, startup, người bán hàng online nhỏ, các làng nghề truyền thống dù có năng lực sản xuất, nhưng lại phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thúc đẩy các hoạt động marketing và bán hàng online khi thiếu vốn, thiếu nguồn lực cũng như thiếu kinh nghiệm thực tế.

Tại hội thảo, các diễn giả là chuyên gia đến từ thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam, TikTok Việt Nam, Tập đoàn truyền thông Lê, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thủ công như Vụn Art, Mộc Truly Huế đã có những chia sẻ nhằm đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho cơ sở kinh doanh, đặc biệt sản phẩm thủ công truyền thống trong quá trình chuyển dịch số hoá. Tại đây, các DN thảo luận xung quanh 2 vấn đề: Chiến thuật bán hàng trên nền tảng số hiệu quả và kinh doanh sản phẩm thủ công: Cơ hội phát triển và chiến thuật doanh số, đồng thời đóng góp kinh nghiệm thực tiễn, bài học kinh doanh, giúp DN và hộ kinh doanh làng nghề hoàn thiện các bước xây dựng bộ máy quản trị nhằm thúc đẩy doanh số, góp phần xây dựng và giữ vững thương hiệu, vị thế của mình.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp

Hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh” được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hội Doanh nhân nữ tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/6.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp
Phát triển rừng cộng đồng dựa vào nội lực

Đó là chủ đề tại hội thảo “Chia sẻ sáng kiến để phát triển rừng cộng đồng dựa vào nội lực” diễn ra ngày 29/6, do Hội Chủ rừng Phát triển bền vững tỉnh tổ chức.

Phát triển rừng cộng đồng dựa vào nội lực
Ưu tiên nguồn lực hoàn thiện hạ tầng đô thị

Tạo tiền đề cùng với cả tỉnh đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, năm 2024, TP. Huế tập trung nguồn lực triển khai nhiều chương trình, dự án (DA) trọng điểm.

Ưu tiên nguồn lực hoàn thiện hạ tầng đô thị
Kinh tế phục hồi và tăng trưởng

Với sự nỗ lực và vào cuộc của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm nay tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) trên địa bàn TP. Huế đạt được nhiều kết quả quan trọng, lĩnh vực du lịch tăng trưởng mạnh, thu ngân sách đảm bảo kế hoạch đề ra…, tạo bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch 6 tháng cuối năm.

Kinh tế phục hồi và tăng trưởng
Bắt giữ cá thể trăn quý lạc vào quán cà phê

Ngày 28/6, ngay khi nhận được tin báo của người dân có một cá thể trăn đang bò vào khu vực quán cà phê công viên, Hạt Kiểm lâm huyện Nam Đông khẩn trương tổ chức lực lượng tiến hành bắt giữ kịp thời, đảm bảo an toàn cho người dân.

Bắt giữ cá thể trăn quý lạc vào quán cà phê

TIN MỚI

Return to top