ClockThứ Bảy, 16/05/2015 07:17

Ký kết hợp tác triển khai phần mềm quản lý đại lý Internet

TTH - Chiều 15/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai phần mềm giám sát trực tuyến hoạt động của đại lý Internet trên địa bàn tỉnh giữa Sở TT&TT với Công ty cổ phần VNG.

Trước đó, vào ngày 22/8/2013, Sở TT&TT tỉnh và VNG cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nội dung trên. Sau gần 2 năm hợp tác, việc triển khai phần mềm đạt được một số thành quả nhất định. Hiện nay, số lượng các đại lý Internet ngày càng tăng, để phù hợp với yêu cầu thực tế trong công tác quản lý, giám sát thì phần mềm cần được điều chỉnh bổ sung. Theo đó, thỏa thuận này đảm bảo cho người dùng một môi trường sử dụng dịch vụ Internet hữu ích, lành mạnh và Sở TT&TT có thể quản lý tốt hơn hoạt động của các đại lý Internet trên địa bàn.

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.

“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

TIN MỚI

Return to top