ClockThứ Sáu, 05/09/2014 21:03

Lập lại trật tự trong kinh doanh xăng dầu, gas và hoạt động khuyến mại

TTH - Đó là nội dung mà đoàn kiểm tra Sở Công thương triển khai từ ngày 3 đến 5-9 tại các DN đầu mối và tổng đại lý kinh doanh xăng dầu, gas, các điểm thông tin di động, ngân hàng và hệ thống siêu thị trên địa bàn TP Huế.

Qua kiểm tra, đa số các DN thực hiện tốt các nội quy, quy định của Nhà nước đối với mặt hàng kinh doanh có điều kiện là xăng dầu và gas, hoạt động khuyến mại dần dần đi vào nề nếp và có hệ thống, mang lại quyền lợi thực sự cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một số DN chưa nắm bắt các quy định dẫn đến chưa thực hiện tốt, đoàn kiểm tra đã nhắc nhở và sẽ xử lý nghiêm nếu tái phạm. Đợt này, đoàn triển khai kiểm tra 12 DN kinh doanh xăng dầu, gas và 12 DN hoạt động trong lĩnh vực khuyến mại.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng

TIN MỚI

Return to top