ClockThứ Năm, 30/10/2014 12:46

Người dân Quảng Điền tin dùng hàng Việt

TTH - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Võ Văn Chinh làm việc với lãnh đạo huyện Quảng Điền để nắm tình hình thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vào ngày 29-10.

Thực hiện cuộc vận động này phần lớn người dân Quảng Điền hiểu biết hơn và tin dùng hàng Việt Nam. Tổng doanh thu qua các phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” khoảng 250 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Võ Văn Chinh đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện Quảng Điền trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua đó yêu cầu huyện tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức người dân trong việc ưu tiên dùng hàng Việt Nam một cách toàn diện và sâu rộng bằng nhiều hình thức; huy động cả hệ thống chính trị từ cấp huyện đến cơ sở vào cuộc; triển khai đến từng khu dân cư, hộ gia đình; làm tốt công tác quản lý thị trường, phòng chống hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng và bình ổn giá; duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm trên địa bàn đã có thương hiệu và sở hữu trí tuệ...
Hoàng Triều
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển

Ngày 2/5, Kiểm toán Nhà nước phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định kiểm toán Dự án (DA) thành phần 2: Cầu Nhật Lệ 3 (DA đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình) và đường 2 đầu cầu (DA Tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An).

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển
Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.

“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
Return to top