ClockThứ Sáu, 27/10/2023 14:28

Nhiều hoạt động thú vị dịp đón năm mới 2024 do Huda tổ chức

TTH.VN - Chiều 27/10, Carlsberg Việt Nam thông tin, dịp đón chào năm mới 2024 của người dân miền Trung hứa hẹn sẽ thêm phần thú vị, ý nghĩa thông qua chuỗi hoạt động Huda Tết Carnival 2024 có chủ đề “Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình”.

Nhãn hàng Huda tài trợ 3 tỷ đồng cho Festival Nghề truyền thống Huế 2023Nước sạch lại về với KaloHuda hỗ trợ 1.400 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai

 Những phần quà góp phần giúp các gia đình khó khăn đón năm mới đầm ấm hơn

Cụ thể, trong khuôn khổ Huda Tết Carnival 2024 sẽ diễn ra sự kiện đếm ngược chào đón năm mới vào tối 31/12 tại trung tâm TP. Huế, quy tụ sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn thu hút đông đảo người dân tham dự.

Trong chuỗi hoạt động này, nhãn hàng Huda ra mắt filter thực tế ảo “Huda Carnival Tet Dance” cùng khởi động thử thách nhảy vũ điệu lễ hội trên mạng xã hội với nhiều giải thưởng giá trị.

Cũng tại chuỗi sự kiện nói trên, Huda sẽ trao tặng 8.500 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 9 tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi, trong đó, tại Thừa Thiên Huế, nhãn hàng Huda sẽ trao 1.100 phần quà, dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 1/2024.

Lan tỏa không khí Tết Carnival tại khu vực miền Trung, dịp này, nhãn hàng Huda ra mắt diện mạo mới được thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách lễ hội khi kết hợp cảnh sắc miền Trung với sắc đỏ và vàng - những gam màu đặc trưng của dịp tết, cùng chương trình khuyến mãi với những phần quà hấp dẫn, bao gồm 2 giải đặc biệt là 1 lượng vàng PNJ. 

“Với sự gắn bó và cam kết đồng hành, nhãn hàng Huda hy vọng chuỗi hoạt động sẽ góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn cho người dân miền Trung”, ông Branimir Bratanov - Giám đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tết của những người xa xứ

Vào thời khắc tết đến xuân về, nhiều người Việt xa quê vẫn cảm nhận được không khí háo hức. Có người bồi hồi khi trở lại quê hương, cũng có nhiều gia đình vui tết Việt ở nơi xứ người.

Tết của những người xa xứ
Tết ấm cùng trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Trẻ em vui xuân, người già ấm tết” do UBND TX. Hương Thuỷ tổ chức diễn ra sáng 31/1. Đây là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động an sinh xã hội trong năm 2024 của địa phương này.

Tết ấm cùng trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn
Dọn nhà, dọn mình đón tết

Là một người cầu toàn, tôi luôn muốn mọi chuyện đều hoàn hảo. Chính vì điều này nên tết với tôi là những ngày bận rộn và tất bật. Bởi cái tính ưa chỗ này phải đẹp, ưng chỗ kia phải gọn gàng, tinh tươm. Cho đến mọi thứ trang trí trong nhà phải bắt mắt. Đồ ăn, thức uống phải dồi dào, sung túc.

Dọn nhà, dọn mình đón tết
Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Return to top