ClockThứ Năm, 03/12/2015 13:25

Vietel tổ chức bốc thăm trúng thưởng xe Air blade

TTH.VN - Tối 2/12, Viettel Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Đăng ký 3G nhận xe Air blade”. 

Đây là chương trình được Viettel áp dụng cho khách hàng chưa từng đăng ký dịch vụ 3G trước đây tại Thừa Thiên Huế, đăng ký mới dịch vụ 3G từ ngày 5/10 đến 20/11 với các gói: mimax, mimaxsv, dmad…

 

 Đại diện lãnh đạo Viettel Chi nhánh Huế tặng giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng

 Được biết, sau gần 2 tháng triển khai chương trình đã có gần 50 ngàn khách hàng đăng ký dịch vụ và nhận được mã dự thưởng tham gia quay số may mắn.

Theo đó,  buổi lễ đã tìm ra chủ nhân của khách hàng giành giải đặc biệt và 3 giải nhất với tổng trị giá các giải thưởng là 50 triệu đồng.

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người mua vàng cần chủ động yêu cầu xuất hóa đơn

Câu chuyện mua bán vàng phải có hóa đơn, chứng từ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Và để thực hiện được điều này, ngoài sự nhập cuộc của các cơ sở kinh doanh vàng, cơ quan chức năng liên quan, người mua vàng cũng cần nhận thức và đòi hỏi quyền được xuất hóa đơn khi mua hàng.

Người mua vàng cần chủ động yêu cầu xuất hóa đơn
TÍN DỤNG PHỤC VỤ CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA:
Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 1: Khi cần câu “đủ mồi”

Chính sách tín dụng ưu đãi do Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện là một cấu phần quan trọng trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia. Tuy nhiên, để nguồn vốn này phát huy được hiệu quả và bền vững là một bài toán không mấy dễ dàng.

Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 1 Khi cần câu “đủ mồi”
Quảng Điền bổ sung vốn đầu tư công trung hạn hơn 72 tỷ đồng

Chiều 20/5, HĐND huyện Quảng Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 13, HĐND huyện khóa XI nhằm thông qua Nghị quyết về việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 nguồn vốn ngân sách địa phương và về việc điều chỉnh, bổ sung dự toán ngân sách Nhà nước huyện năm 2024; đồng thời, thực hiện một số quy trình về nhân sự.

Quảng Điền bổ sung vốn đầu tư công trung hạn hơn 72 tỷ đồng

TIN MỚI

Return to top