ClockThứ Năm, 18/01/2018 19:20

Đẩy mạnh xuất khẩu lao động ở Phong Điền

TTH.VN - Ngày 18/1, Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức hội nghị triển khai công tác xuất khẩu lao động (XKLĐ) năm 2018.

Chính quyền địa phương (từ cấp thôn trở lên) và người lao động ở huyện Phong Điền đã được nghe 12 doanh nghiệp XKLĐ giới thiệu về các đơn hàng, các chương trình làm việc ở nước ngoài; nghe Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội phổ biến về công tác XKLĐ của tỉnh trong thời gian qua và những chính sách hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Năm 2017, Phong Điền có khoảng 75 lao động đi XKLĐ và 100 lao động đang được đào tạo tại các doanh nghiệp, chuẩn bị đi XKLĐ.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

TIN MỚI

Return to top