ClockThứ Tư, 23/03/2022 17:54

Hai xã của huyện miền núi Nam Đông cán đích nông thôn mới nâng cao

TTH.VN - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương vừa có Quyết định công nhận xã Hương Xuân, Hương Lộc huyện Nam Đông đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Nông thôn mới nâng cao trong tầm tayGiảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới là mục tiêu trụ cột của Nam Đông

Các mô hình phát triển kinh tế vườn của người dân xã Hương Xuân mang lại thu nhập tốt

Năm 2022, huyện Nam Đông tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí đạt chuẩn của bộ tiêu chí huyện nông thôn mới. Tập trung tiêu chí kinh tế; duy trì 2 xã đạt 19/19 tiêu chí.

Để đạt những chỉ tiêu nói trên, huyện Nam Đông đang kiến nghị tỉnh quan tâm đề xuất bố trí kinh phí từ chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới của các xã, đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của các thành viên ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới trong việc thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông

Sáng 15/5, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty CP May xuất khẩu Huế (Hudatex Hue) và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Mùa hè cho em” tại Trường tiểu học Thượng Lộ (huyện Nam Đông).

“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Return to top