ClockChủ Nhật, 01/10/2023 19:48

Quảng Điền đưa vào hoạt động tổ hợp tác trồng rau hữu cơ

TTH.VN - Tổ hợp tác trồng rau hữu cơ được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/10. Đây cũng là tổ hợp tác trồng rau hữu cơ đầu tiên của tỉnh được thành lập.

Những lão nông yêu rau hữu cơLiên kết sản xuất nông nghiệp công nghệ cao

Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng  

Tổ hợp tác trồng rau hữu cơ Quảng Điền với 14 thành viên, bước đầu là nơi sinh hoạt, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm của các hội viên, nông dân trên cùng một lĩnh vực, nghề nghiệp sản xuất. Từ đó, từng bước nâng cao năng suất, hiệu quả canh tác, tạo chuỗi liên kết chặt chẽ từ khâu sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm rau hữu cơ trên địa bàn huyện và các vùng lân cận.

Yêu cầu đặt ra đối với các thành viên của Tổ hợp tác trồng rau hữu cơ là tiếp tục phát huy truyền thống cần cù trong lao động, tương trợ lẫn nhau, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ các hội viên chưa tham gia vào tổ.

Tổ hợp tác phải mạnh dạn kiến nghị, đề xuất với các ban, ngành chức năng về những khó khăn, vướng mắc ban đầu để kịp thời tháo gỡ, góp phần đưa hoạt động của tổ đi vào ổn định và có hiệu quả.

Tin, ảnh: Thế Nga
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trân quý những hoạt động ý nghĩa

Không chỉ vào dịp hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới hay trong thời gian diễn ra Tháng Hành động vì môi trường hàng năm, nhiều tập thể, cá nhân duy trì các việc làm ý nghĩa, như: Thu gom rác thải; vệ sinh sông hồ, đầm phá ven biển; trồng thêm cây xanh; đi bộ nhặt rác và tuyên truyền bảo vệ đa dạng sinh học (ĐDSH)…

Trân quý những hoạt động ý nghĩa
Xu thế tất yếu của chăn nuôi an toàn, hữu cơ

Ngành chăn nuôi và thú ý tỉnh không chỉ hướng đến chăn nuôi an toàn sinh học (ATSH), mà còn tạo ra nguồn sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu tất yếu của thị trường tiêu thụ.

Xu thế tất yếu của chăn nuôi an toàn, hữu cơ
Return to top