ClockChủ Nhật, 19/11/2023 20:57

Tặng 27 suất quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

TTH.VN - Từ ngày 18 đến 20/11, Ban ATGT tỉnh lên kế hoạch, phối hợp với các huyện, thành phố thị xã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Làm rõ vụ tai nạn giao thông làm 1 học sinh lớp 8 tử vongSớm điều chỉnh những bất cập tại nút giao với quốc lộSai làn, lấn tuyến - vấn đề là ý thứcCẩn thận khi mặc áo mưa tham gia giao thông

 
Đại diện Ban ATGT huyện Phú Lộc thăm hỏi động viên các gia đình đình có nạn nhân bị  tai nạn giao thông  

Dịp này, các đoàn địa phương đã đến thăm, tặng 27 suất quà bằng tiền mặt với giá trị 2 triệu đồng/suất cho gia đình các nạn nhân TNGT ở trên địa bàn. Trong đó, bình quân mỗi địa phương có 3 suất, riêng TP. Huế 5 suất và Nam Đông, A Lưới-mỗi huyện có 2 suất.

Ngoài phần quà của Ban ATGT tỉnh, các địa phương cũng kết hợp trao thêm những phần quà nhỏ trích từ ngân sách của Ban ATGT huyện, thị, thành phố để động viên các gia đình nạn nhân vượt qua những khó khăn, mất mát khi người thân đã bị TNGT là những trụ cột lao động chính…

Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Sở GTVT, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh thông tin, hưởng ứng ngày “Thế giới tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông” năm 2023 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”, ngoài việc thăm hỏi, trao quà cho gia đình các nạn nhân, động viên họ sớm vượt qua đau thương, ổn định cuộc sống, đây cũng là dịp để tăng cường tuyên truyền tới người thân của các nạn nhân, cộng đồng thực hiện nghiêm những quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, góp phần giữ gìn cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mỗi gia đình.

Năm 2023 cũng là năm thứ 22, Việt Nam cùng thế giới tổ chức hoạt động tưởng niệm “các nạn nhân tử vong do TNGT”. Đây cũng là dịp, là cơ hội để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của mạng sống. Hãy cùng nhau nhắc nhở về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định pháp luật trật tự an toàn giao thông như: “Đã uống rượu, bia - Không lái xe”; “Hãy tuân thủ tốc độ”, “Đội mũ cho con- Trọn tình cha mẹ”; “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”...để có cuộc sống hạnh phúc.

Tin, ảnh: SONG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top