ClockThứ Ba, 09/09/2014 07:15

Thêm 300 khách hàng đăng ký mua nhà thu nhập thấp của Vicoland

TTH - Ông Hồ Văn Thu, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland cho biết, dù mới khởi công giai đoạn 2 dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại Khu đô thị mới An Vân Dương, song đã có 300 khách hàng đăng ký mua căn hộ. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, thay vì xây dựng 2 block như dự kiến ban đầu, Vicoland Chi nhánh Huế tiến hành xây dựng 3 block tiếp theo trong toàn bộ dự án, với 500 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 50 -65m2, gồm hai phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng bếp, phòng khách, phòng ăn là không gian mở. Điểm mới khác ở giai đoạn 2 của dự án là các block đều cao 9 tầng, có hệ thống thanh máy, khu sinh hoạt cộng đồng, khu dịch vụ, vệ sinh…, với tổng mức đầu tư khoảng 170 tỷ đồng. Dự kiến, sẽ đưa vào sử dụng vào quý II-2016.

Hiện, Vicoland Chi nhánh Huế đang tập hợp danh sách, hồ sơ đăng ký của khách hàng để gửi Sở Xây dựng thẩm định. Sau khi được Sở Xây dựng thẩm định và hoàn thành phần móng, Vicoland Chi nhánh Huế sẽ mời khách hàng đến đặt cọc tiền mua nhà theo tiến độ.

Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm

Ngày 29/3, Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới đã tiếp nhận 1 cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung (Coura bourreti) trọng lượng 0,4 kg, do bà Ngô Thị Nhâm, thường trú tại thị trấn A Lưới giao nộp.

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top