ClockThứ Ba, 17/09/2024 16:13

35 doanh nghiệp được kết nối với nhà phân phối

TTH.VN - Hội nghị kết nối cung cầu giữa Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành phố năm 2024 được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế (Trung tâm) tổ chức ngày 17/9.

Thêm cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm Các khó khăn trong hoạt động của doanh nghiệp được tiếp nhậnLắng nghe để đồng hành tốt hơn với doanh nghiệp

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà phân phối 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 nhằm mục đích hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh với các nhà phân phối, qua đó tìm đầu ra để tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, mở rộng và phát triển thị trường. Hội nghị có sự tham gia của hơn 70 đại biểu là các doanh nghiệp, HTX, nhà phân phối... trong và ngoài tỉnh.

 Theo bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm, với tôn chỉ “phụng sự DN”, Trung tâm xác định công tác hỗ trợ, kết nối DN, HTX, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối, siêu thị là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong công tác xúc tiến thương mại.

Thông qua hội nghị này, Trung tâm mong muốn hỗ trợ DN trong và ngoài tỉnh tìm kiếm đầu ra để tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, mở rộng và phát triển thị trường; hình thành kênh trao đổi trực tiếp giữa cơ quan quản lý Nhà nước, DN cung ứng, cơ sở sản xuất của các địa phương với hệ thống phân phối, siêu thị trên cả nước; tăng cường các hoạt động hợp tác xúc tiến, kết nối giữa nhà sản xuất, cung ứng với DN, hệ thống siêu thị, nhà phân phối. Từ đây tạo điều kiện thuận lợi tối đa để hai bên mua - bán kết nối trực tiếp, tiết giảm chi phí trung gian, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng bền vững; phương thức tổ chức hợp lý, hiệu quả cao.

 Nhiều sản phẩm địa phương được giới thiệu tại hội nghị

Tại hội nghị, các DN đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện tìm đầu ra cho sản phẩm, đưa nguồn hàng chất lượng vào siêu thị, hệ thống phân phối, mở rộng thị trường liên doanh, đầu tư giữa các tỉnh khu vực miền Trung và cả nước... Hội nghị cũng chứng kiến 35 cặp biên bản ghi nhớ được ký kết giữa các nhà phân phối, nhà cung cấp, DN, hộ kinh doanh, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh, tạo tiền đề đưa hàng hóa vào siêu thị và các kênh phân phối.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín

Có thể nói, với sự phát triển và hội nhập hiện nay thì tại thị trường Việt Nam các tổ chức, doanh nghiệp cũng được thành lập rất nhiều. Và đa số những doanh nghiệp khi thành lập cũng rất lo ngại khi vấn đề về thủ tục, giấy tờ quá phức tạp. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tiết lộ đến bạn 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín
Thêm nhiều cơ hội cho người lao động

Nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp hình thành, cộng với các dự án đã và đang triển khai thời gian gần đây mở ra không ít cơ hội cho người lao động.

Thêm nhiều cơ hội cho người lao động
Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp

Chiều 12/9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức đối thoại với các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH năm 2024.

Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp
Return to top