ClockThứ Sáu, 30/08/2024 18:44

Thêm cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm

TTH.VN - Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế ( gọi là Trung tâm) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức từ ngày 16/9/2024 đến ngày 22/9/2024.

Lắng nghe để đồng hành tốt hơn với doanh nghiệp Các khó khăn trong hoạt động của doanh nghiệp được tiếp nhậnThành lập Chi bộ Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

 Các sản phẩm địa phương sẽ được tham gia hội chợ thương mại Festival năm 2024 (ảnh minh họa)

Theo bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm, hoạt động này nhằm mục tiêu tăng cường tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hoá, dịch vụ của các vùng miền trong cả nước đến với các nhà đầu tư, du khách trong dịp lễ hội mùa thu “Huế vào thu” thuộc Chương trình Festival Huế năm 2024. Trong khuôn khổ hoạt động, các doanh nghiệp, hợp tác xã của khu vực miền Trung -Tây Nguyên và cả nước sẽ có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa hàng hóa vào hệ thống bán buôn, bán lẻ phục vụ người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá sản phẩm xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy xuất khẩu.

Dự kiến quy mô của hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ có khoảng 250 gian hàng tiêu chuẩn của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tham gia và được tổ chức tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Huế. Các doanh nghiệp, hợp tác xã…tham gia thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn, không quá 2 gian hàng/đơn vị.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN hướng đến tăng cường thương mại và đầu tư ngoài khối

Tờ Asia News Network ngày 26/9 cho hay, Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Lào, ông Malaythong Kommasith đang kỳ vọng, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) có thể tăng cường mối quan hệ với Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc thông qua hợp tác kinh tế mới.

ASEAN hướng đến tăng cường thương mại và đầu tư ngoài khối
Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024

Theo Ban Tổ chức Hội chợ thương mại Festival 2024 (Hội chợ), để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của mưa bão, nhiều doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và các gian hàng của các Trung tâm Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch/Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh đã tự nguyện kết thúc trưng bày sản phẩm tại Hội chợ trước thời gian dự kiến

Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024

TIN MỚI

Return to top