ClockThứ Sáu, 30/08/2024 18:44

Thêm cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm

TTH.VN - Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế ( gọi là Trung tâm) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức từ ngày 16/9/2024 đến ngày 22/9/2024.

Lắng nghe để đồng hành tốt hơn với doanh nghiệp Các khó khăn trong hoạt động của doanh nghiệp được tiếp nhậnThành lập Chi bộ Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

 Các sản phẩm địa phương sẽ được tham gia hội chợ thương mại Festival năm 2024 (ảnh minh họa)

Theo bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm, hoạt động này nhằm mục tiêu tăng cường tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hoá, dịch vụ của các vùng miền trong cả nước đến với các nhà đầu tư, du khách trong dịp lễ hội mùa thu “Huế vào thu” thuộc Chương trình Festival Huế năm 2024. Trong khuôn khổ hoạt động, các doanh nghiệp, hợp tác xã của khu vực miền Trung -Tây Nguyên và cả nước sẽ có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa hàng hóa vào hệ thống bán buôn, bán lẻ phục vụ người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá sản phẩm xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy xuất khẩu.

Dự kiến quy mô của hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ có khoảng 250 gian hàng tiêu chuẩn của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tham gia và được tổ chức tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Huế. Các doanh nghiệp, hợp tác xã…tham gia thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn, không quá 2 gian hàng/đơn vị.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng tầm sản phẩm địa phương, tăng cơ hội xúc tiến thương mại

Cùng với hoạt động xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp (DN) Thái Lan ở quy mô lớn, những hoạt động xúc tiến xúc thương mại quy mô nhỏ với một vài đối tác cũng góp phần quan trọng trong việc đặt nền móng cho những hợp đồng thương mại lâu dài.

Nâng tầm sản phẩm địa phương, tăng cơ hội xúc tiến thương mại
Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi

Tập đoàn tài chính đa quốc gia HSBC và Tập đoàn Tài chính quốc tế (IFC) của Ngân hàng Thế giới (WB) sẽ cùng nhau cung cấp vốn cho các giao dịch thương mại, với giá trị lên tới 1 tỷ USD. Động thái này nhằm giúp lấp đầy khoảng trống về tài trợ cho thương mại tại các thị trường mới nổi.

Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi
Thúc đẩy liên kết phát triển dược liệu bền vững

Đó là chủ đề tại hội thảo khoa học do Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức vào ngày 22/11, với sự tham gia của các sở, ban, ngành liên quan, nhà khoa học, doanh nghiệp, chính quyền địa phương để cùng nhau bàn luận các giải pháp, tháo gỡ vướng mắc trong phát triển dược liệu, nhất là vấn đề liên kết sản xuất, chế biến và tiêu thụ các sản phẩm từ dược liệu.

Thúc đẩy liên kết phát triển dược liệu bền vững
Thương mại của Trung Quốc với APEC đạt kỷ lục mới trong 10 tháng đầu năm 2024

Ghi nhận trong 10 tháng đầu năm 2024, thương mại của Trung Quốc đạt được với các nền kinh tế thành viên của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) chạm mốc cao kỷ lục, vượt 21 nghìn tỷ NDT (2,91 nghìn tỷ USD). Kết quả này đã nhấn mạnh sự hội nhập kinh tế sâu rộng và kết nối thương mại mạnh mẽ giữa các bên.

Thương mại của Trung Quốc với APEC đạt kỷ lục mới trong 10 tháng đầu năm 2024

TIN MỚI

Return to top